Số hưởng như Thương Tín: Lại được tặng xe mới, fan cho tiền tới tấp, sắp đi trồng răng

Chang 09/12/2021 09:47

Số phận của Thương Tín may mắn hơn nhiều người khó khăn trong mùa dịch bệnh này. Anh lại được tặng xe mới, được fan ưu ái cho tiền.

Sau khi bỏ biệt thự nhà đại gia về phòng trọ 20m2, Thương Tín tiếp tục được mạnh thường quân mua tặng một chiếc xe máy mới thay cho cái xe bị trộm trước đó. Mạnh thường quân này còn cho Thương Tín công việc giao hàng đồ ăn kiếm thêm thu nhập.

"Tôi để anh Tín giao hàng một vài đơn thức ăn ở gần chủ yếu để anh đi lại cho khuây khỏa, gặp gỡ khán giả. Anh Tín giờ có xe máy nên có thể chủ động mọi thứ. Anh đi giao hàng hoặc đi đây đó tùy thích”, nhà hảo tâm hào phóng chia sẻ.

Không chỉ được cho xe máy, Thương Tín đi giao hàng còn được fan nhận ra và biếu 2 triệu đồng tiền mặt. Một khán giả khác chuẩn bị mở quán ăn cũng mời Thương Tín đến dự buổi khai trương, chứng tỏ nam tài tử vẫn được nhiều người yêu quý. Chia sẻ về sức khỏe Thương tín, vị mạnh thường quân nói: ” Anh Tín đi khập khiễng, răng sún, tóc bạc nên trông tiều tụy chứ thực tế rất khỏe”. Anh còn chuẩn bị đưa Thương Tín đi cắt tóc, trồng răng mới.

Cuộc đời Thương Tín bước sang trang mới khi được nhiều người quan tâm giúp đỡ. Thế nhưng vẫn chưa thấy Thương Tín đón vợ con về. Mạnh thường quân khuyên Thương Tín không nên đọc các tin tức tiêu cực trên mạng.

"Việc anh Tín đi giao hàng vừa giao lưu với khán giả, vừa mang cho anh thu nhập chính đáng thay vì mang tiếng xin xỏ thiên hạ. Mong muốn của tôi lúc này là đưa anh về cuộc sống của một người bình thường, có chỗ ở, công việc, tự làm việc kiếm sống”.

Thương Tín được đại gia mới quen đón về biệt thự nuôi: Có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo

Mới đây, một mạnh thường quân đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc nhận chăm sóc nơi ăn chốn ở cho nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời. Theo đó, anh là Nguyễn Thanh Tòng (tên thường gọi là Hải, kinh doanh quán cơm ở phường 3, quận 11, TP HCM). Trước khi có hành động giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín, anh Hải đã có nhiều năm hoạt động thiện nguyện giúp người éo le trên địa bàn.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận