Rò rỉ clip Độ Mixi tập hành quân trong Sao Nhập Ngũ

Chang 09/12/2021 11:09

Thông tin về dàn Sao nhập ngũ mùa 5 chắc hẳn khiến nhiều người chờ đợi. Bên cạnh Độ Mixi còn có Hòa Minzy góp vui.

Sao Nhập Ngũ là một trong số các chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay. Đây là nơi cho "ra lò" những câu chuyện tình hài hước cùng người lính, những tình huống dở khóc dở cười khi sống trong quân ngũ. Mùa 5 tới đây càng đặc biệt hơn khi chiêu mộ được 2 "vựa muối" đắt giá là Độ Mixi và Hòa Minzy.


Những hình ảnh đầu tiên của 2 đồng chí này nhanh chóng gây sốt khắp MXH. Hòa Minzy là ca sĩ lầy lộ thường xuyên thích trêu chọc mọi người, luôn mang đến năng lượng tích cực, vui vẻ, còn tộc trưởng của Mixi Gaming sở hữu loạt meme chế hài hước. Đây chắc hẳn là sự kết hợp mới lạ đầy thu hút, hứa hẹn đem đến mùa Sao nhập ngũ đáng nhớ.


Không để các fan chờ lâu, clip đầu tiên của đồng chí Phùng Thanh Độ được hé lộ. Anh chàng mặt mũi căng thẳng đang tập hành quân, có người còn nhắc khéo: "Nhấc cái chân cao lên anh ơi".



Trước đó, ông bố 2 con cũng nghiêm chỉnh thực hiện đúng quy định quân đội đi cắt tóc mái vuốt keo giản dị. Anh chàng cùng Hòa Minzy, Puka cùng xuống bếp ăn cơm trò chuyện.



Hòa Minzy hồi tháng 7 cho biết Sao Nhập Ngũ là show truyền hình cô yêu thích nhưng liên tục lỡ hẹn vì công việc riêng. Sau khi sinh quý tử Bo, nữ ca sĩ Bắc Ninh lập tức quay lại công việc và chọn Sao Nhập Ngũ làm bước khởi đầu. Còn streamer Cao Bằng khá lo lắng vì đây là lần đầu anh tham gia show truyền hình thực tế.



Girl xinh TikTok: Buổi đầu hẹn hò sẽ "biến mất" nếu bạn trai quên mang ví

Mới đây, một loạt gái xinh  trên Tiktok như H.W, P.T.L... đang đua nhau chia sẻ video POV (point of view - một kỹ thuật được sử dụng trong sản xuất phim liên quan đến việc người xem trải nghiệm một tình huống nào đó, theo quan điểm của một nhân vật nhất định), đáng chú ý là họ khẳng định sẽ "biến mất" nếu trong buổi hẹn hò đầu tiền mà bạn trai... quên mang ví.. Xem thêm tại đây 

>>> Hé lộ những bức hình của Độ Mixi khi tham gia Sao nhập ngũ với quả tóc "cực chiến"

Viết bình luận