Đi SH đem hoa đến tặng nàng nhân 8/3, chàng trai bị bạn gái "đá": "Tôi yêu người khác có ô tô rồi"

TH 08/03/2021 09:21

Định làm nàng bất ngờ nhân dịp 8/3, chàng trai không ngờ được nhận lại điều bất ngờ hơn. 

8/3 là dịp các chàng bày tỏ tình cảm của mình với người phụ nữ thân yêu bằng những món quà ý nghĩa.  Tuy nhiên, có nhiều trường hợp chưa kịp thổ lộ lời yêu đã bị nàng đá. Trường hợp dưới đây là một minh chứng khi nàng từ chối quà, hoa vì chàng đi SH.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo dõi đoạn tin nhắn được chia sẻ, nhân dịp 8/3 anh chàng phi đến chỗ người yêu để tặng hoa. Thế nhưng chưa kịp tặng đã bị nàng nhắn tin phũ: "Anh về đi, xe SH đó của anh về yêu người khác đi. Giờ em cần có ô tô chứ SH thời này ai quen nữa anh. Đừng trách em thực dụng nhưng thứ đó em không cần nữa."

Đoạn tin nhắn nói lời chia tay cực phũ của cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thậm chí cô nàng còn cho biết bản thân đang "yêu người khác có oto rồi" và yêu cầu chàng trai không làm phiền đến cuộc sống của mình nữa. 

Thời nay SH cũng không thể sánh được với ô tô nhé! (Ảnh: FB Hà Nội)

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về vô số ý kiến trái chiều. Có người chỉ trích cô nàng thực dụng khi bỏ đi tình cảm bao năm chỉ vì vật chất phù phiếm, có người lại cho rằng đây chỉ là câu chuyện câu view, không có thật. 

Thanh niên trong câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Hà Nội)

Nhưng thực tế cho thấy, đã có không ít cặp đôi chia tay nhau vì chàng trai không có xe xịn để đi. Theo nhiều người, dù thế nào thì những tình yêu như vậy có kéo dài cũng chẳng có kết quả gì. 

Viết bình luận