Đi sắm quà cho con gái Hải Quế, Văn Toàn rên rỉ ỉ ôi "đắt rẻ" bị đàn anh vạch mặt " đồ ki bo"

Huyen 18/12/2018 15:13

Tuy trên ảnh thì khoe tặng quà này nọ nhưng sự thật có vẻ không như vậy. Trước khi giải đấц Vô địch Đông Nam Á AFF Cup diễn ra, đội trưởng Ǫцế пɡọс ʜảі đã chào đón con gái đầu lòng biệt danh Sunny vào tháng 7 cực đáng yêu.

Để chúc mừng đàn anh, bộ tứ: Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn đã đến tận cửa hàng cho bé để mua quà đầy tháng tặng cục cưng nhà Hải Quế.

Bộ tứ cầu thủ đình đám đi mua quà tặng con gái Ǫцế пɡọс ʜảі

Mặc dù tích cực chụp ảnh khoe quà nhưng sau đó đã xảy ra một cuộc ‘vạch mặt’ ngộ nghĩnh trên Facebook khiến nhiều fan nghi ngờ độ ‘chịu chi’ của các chàng tuyển thủ.

Châm ngòi cho cuộc chiến này chính là cha em bé. Ǫцế пɡọс ʜảі đăng hình đồng đội và gửi lời cảm ơn đến toàn thể anh em đã tặng quà cho cục cưng mới chào đời của mình. Ngay bên dưới phần bình luận, Văn Toàn đã vào comment: “Sao mà đồ trẻ em lại đắt thế nhỉ! Quả này hết đi chơi rồi”. Lập tức, Hải Quế đã trả lời phản bác đàn em: “Toàn kêu trá hình”. Sự than vãn đắt rẻ sau khi tặng quà củaVăn Toàn đã khiến ông bố “bỉm sữa” Hải Quế không thể ngồi im mà quyết định phanh phui sự thật.

Ǫцế пɡọс ʜảі cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho con mình

Nhưng sau đó trung vệ SLNA đã phải lên tiếng kiện đồng đội khoe quà ‘trá hình”

Như tiếp thêm dầu vào lửa, Văn Toàn hào hứng tag tên “hoàng tử” Đứс Huy đặt câu hỏi đầy hãnh diện: “Thấy mấy anh em được không”. Ý của Văn Toàn muốn hỏi Đứс Huy xem tặng quà như vậy có “Kʜὑпɡ” không? Đồng thời, Văn Toàn còn cho biết thêm, lúc gặp nhau Hải Quế rất xúc động, rơi cả nước mắt. Đáp lại câu chuyện của Văn Toàn, anh chàng Đứс Huy hóm hỉnh hỏi: “Hôn ngón chân mày không” khiến ai nấy đọc được đều cười bò. Có thể hiểu, Văn Toàn đang kể lại cuộc gặp với Hải Quế khi đến nhà đàn anh dự tiệc chúc mừng con gái chào đời. Tất cả được ‘nói quá’ lên rất hài hước và lầy lội. Tuy nhiên, lúc này Hải Quế mới chính thức vào phá cuộc vui của Đứс Huy và Văn Toàn, chàng tuyển thủ cho biết đàn em gửi ảnh mua hết đồ này thứ nọ cho em bé, tuy nhiên đến nơi thì lại quá thất vọng: “Gửi 1 đống đồ kiểu sang chảnh, đến nơi hụt hẫng”.


#1

Văn Toàn​ kể cho Đứс Huy giây phút gặp cha con Ǫцế пɡọс ʜảі trong ngày đầy tháng

Văn Toàn​ và đồng bọn bị vạch mặt tội gửi ảnh đồ ‘xịn’ nhưng khi đem đến nơi lại gây thất vọng

Sau đó, dưới phần bình luận ‘ra oai’ của Văn Toàn, Ǫцế пɡọс ʜảі liên tiếp chia sẻ ảnh đồng đội đang chọn quà cho bé Sunny với khuôn mặt vui vẻ, hạnh phúc.

Văn Toàn​ loay hoay với một chiếc xe đẩy cho bé

Văn Thanh rất hào hứng khi ưng ý chiếc ghế ăn dặm

Công Phượng  thích thú, chắc là lần đầu anh chàng thấy ghế tắm cho bé

Chàng trai Xuân Trường chu đáo với một đống tã bỉm

Có thể hiểu được các chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam chỉ đang trêu chọc nhau mà thôi. Ở đội tuyển, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn là những người em rất thân thiết với Ǫцế пɡọс ʜảі. Không chỉ bởi là đồng đội mà khoảng cách CLB Hoàng Aɴʜ Gia Lai và Sông Lam Nghệ An của họ gần nhau nên ít nhiều có điều kiện gặp gỡ hơn. Vì vậy, sự kiện chào đón cục cưng đầu lòng của chàng đội trưởng nhất định không thể vắng mặt những tuyển thủ của Hoàng Aɴʜ Gia Lai. Đích thân đi mua đồ bỉm sữa cho em bé, tất nhiên là sẽ mua quà thật lớn, chỉ là Hải Quế cố tình vừa trêu vừa khoe quà mà đàn em tặng cho con gái mình. Fan hâm mộ được phen cười bò và phải thán phục: “Đàn ông mà chọn quà cho trẻ con giỏi thật”.


Quế Ngọc Hải rất thân với Xuân Trường, Văn Thanh và trung vệ Bùi Tiến Dũng

Trên chiến tuyến nào cũng có mặt họ

Chụp ảnh cũng lầy lội như nhau

Khi Văn Toàn không ra sân được, Hải Quế cùng đồng đội động viện anh bằng cách giơ cao chiếc áo mang tên Văn Toàn

Nguồn: BTS

Viết bình luận