Đạt G chúc mừng sinh nhật con gái Hoài Lâm

Linh Ngọc 02/11/2021 11:15

Đạt G vừa có động thái ngọt ngào dành cho con gái Hoài Lâm. nam ca sĩ "Bánh mì không" cũng ẩn ý về chuyện tình cảm với vợ cũ bạn thân đang diễn ra tốt đẹp.

Hậu ly hôn với Hoài Lâm, Cindy Lư ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng Đạt G. Thế nhưng dạo gần đây, cặp đôi lại khiến netizen không khỏi hoang mang vì liên tục để lộ hàng tá "hint" như đã "toang".

Tối 1-11, vợ cũ Hoài Lâm có bài đăng chúc mừng sinh nhật con gái. "Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người đã gửi đến Cún ạ. Cảm ơn các món quà của những người thân yêu. Cảm ơn cả nhà đã cùng mami con làm buổi sinh nhật nho nhỏ cho con, cảm ơn mọi người vì đã yêu thương và quan tâm đến chị em con", Cindy Lư chia sẻ.

Đáng chú ý, trên story Instagram của Đạt G lại có những chia sẻ khiến cư dân mạng nổ ra nhiều nghi vấn: "Sinh nhật mau lớn nha con gái". Nhiều netizen cho rằng nam ca sĩ đang ẩn ý gửi lời chúc mừng tới con gái của Cindy Lư và Hoài Lâm.


Liên hệ với đại diện của Đạt G, quản lý nam ca sĩ cho biết mọi chuyện vẫn bình thường, đồng thời, người này khẳng định mối quan hệ giữa Đạt G và Cindy Lư không có vấn đề. Hơn thế nữa, quản lý của tác giả hit Bánh mì không còn lên tiếng phủ nhận những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội và trấn an người hâm mộ. Sau khi tin đồn chia tay Cindy Lư lan truyền trên mạng xã hội Đạt G đã có động thái đăng ảnh bạn gái trên trang Instagram Story nhằm phủ nhận tin đồn rạn nứt.

Trước đó, thông tin Đạt G hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm khi vừa chia tay Du Uyên thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ và xác nhận đang yêu Cindy Lư. Anh còn hi vọng cộng đồng mạng ngừng tấn công bạn gái của mình khi sự việc gây xôn xao mạng xã hội. Song song đó, Cindy Lư cũng viết tâm thư khá dài chia sẻ về mối quan hệ với Hoài Lâm và khẳng định bản thân không phải là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Đạt G và Du Uyên. Cô nhấn mạnh cô và nam ca sĩ gặp nhau khi cả hai đang độc thân.

Lệ Quyên ngày càng "dính như sam" với tình trẻ

Kết thúc cuộc hôn nhân vói Đức Huy, Lệ Quyên như trở về tuổi đôi mươi khi tận hưởng mối tình với trai trẻ.

Lệ Quyên - Đức Huy là cặp đôi hiếm hoi chia tay trong hòa bình, không có bất kỳ điều tiếng hay tin đồn "kẻ thứ 3" nào. Cả hai cảm thấy hết tình cảm, nên giải thoát để mỗi người tìm hạnh phúc mới. Xem thêm (tại đây)


>>>Công Phượng thay đổi kiểu tóc, cả hội vội bắt trend

>>>Những màn ăn mừng gây “ngứa mắt” nhất Đường lên đỉnh Olympia


Viết bình luận