Công Phượng thay đổi kiểu tóc, cả hội vội bắt trend

TH 01/11/2021 16:59

Màn khoe tóc "gây bão" của Công Phượng bất ngờ được các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam "ăn hôi". 

Dù đang tất bật chuẩn bị cho hai trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia ở vòng loại cuối World Cup 2022 trong tháng 11 nhưng Công Phượng vẫn tranh thủ cập nhật thông tin trên trang cá nhân. Và mới đây nhất là hình ảnh chàng cầu thủ xứ Nghệ đi làm tóc với phong cách "dreadlock" (tóc bện thừng) hệt như các cầu thủ châu Phi. 




Ông xã Viên Minh lột xác với kiểu tóc ấn tượng.

Màn "lột xác" của ông bố trẻ trông khá lạ và dị nhưng lại nhận về vô số bình luận thích thú từ cộng đồng mạng. Cầu thủ Văn Toàn hài hước đùa: '... gì đây, tối về tưởng ma'. Trong khi đó, một cư dân mạng bình luận:  'Kiểu này mà đen tí nữa thì giống y Allan Saint-Maximin'. Một người khác nhận xét: 'Rapper Nghệ An', hay 'Thi Rap Việt hợp lý đó anh',...

Thậm chí, cư dân mạng mới đây còn truyền tay nhau bộ ảnh đội tuyển Việt Nam bắt "trend" kiểu tóc lạ của Công Phượng. Hầu hết các cầu thủ đều trông cực ngầu và đẹp trai trong kiểu tóc mới. Đáng chú ý là HLV Park Hang Seo cũng được dân mạng giúp tạo kiểu tóc giống hệt học trò mà không cần mất tiền, mất thời gian đi làm.


Tiến Linh ngầu phải biết 


Đội trưởng Quế Ngọc Hải trông có bảnh không chứ! 


Đoàn Văn Hậu


Đình Trọng dân chơi quá! 


Hồng Duy


Trung vệ Bùi Tiến Dũng


Quang Hải


Xuân Mạnh


Hoàng Đức


Thủ môn Bùi Tấn Trường


Ông Park cực khác lạ trong bộ tóc dài. Đăng ảnh thầy, Tiến Linh khóc ròng bày tỏ: "Trả lại thầy cho tôi".

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Nhật Bản vào lúc 19h ngày 11/11 tại sân vận động Mỹ Đình. Cùng giờ ngày 15/11, đội quân của HLV Park tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp Saudi Arabia.

Chàng lính trẻ chơi piano tại bệnh viện

Ngoài piano, Phong còn chơi được 8 loại nhạc cụ khác như guitar, trống, saxophone... giỏi giang thế này thì được phải đẹp thầm thương trộm nhớ là phải rồi!.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận