Lệ Quyên ngày càng "dính như sam" với tình trẻ

Chang 01/11/2021 16:24

Kết thúc cuộc hôn nhân vói Đức Huy, Lệ Quyên như trở về tuổi đôi mươi khi tận hưởng mối tình với trai trẻ.

Lệ Quyên - Đức Huy là cặp đôi hiếm hoi chia tay trong hòa bình, không có bất kỳ điều tiếng hay tin đồn "kẻ thứ 3" nào. Cả hai cảm thấy hết tình cảm, nên giải thoát để mỗi người tìm hạnh phúc mới.


Đức Huy thân thiết bên Cẩm Đan, tháp tùng cô đi sự kiện, hỗ trợ cô em gái mới lớn tham gia cuộc thi sắc đẹp. Cẩm Đan cũng thừa nhận mình và Đức Huy tìm hiểu nhau. Trai chưa vợ, gái chưa chồng, dù có yêu nhau vẫn là điều dễ hiểu. Doanh nhân Đức Huy được xem là người đỡ đầu có thể giúp Cẩm Đan phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên mới đây, cả hai có dấu hiệu tan vỡ, Cẩm Đan tuyên bố độc thân.


Về phía Lệ Quyên, cô ngày càng thăng hạng nhan sắc khi tay trong tay với tình trẻ. Lệ Quyên khiến dân tình ghen tị bỏi độ "u mê" Lâm Bảo Châu. Đi hát, đi chơi, đi quảng cáo, lúc nào cả hai cũng dính vào nhau. 


Đứng cùng Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không có cách biệt tuổi tác quá nhiều. Tuy nhiên, nhiều kẻ kém duyên vẫn vào bình phẩm trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu: "Đẹp trai quá mà sao lại yêu lấy bà già đang hồi xuân vậy bạn". Lệ Quyeen ra mặt đáp trả:  “Em nhìn xem em xách dép cho chị có xứng không nè? Nếu em mê bạn ý đẹp thì cứ ngắm và nuốt nước miếng, không ai cấm đâu. Tự nhiên động đến chị chi vậy? Mà chị bảo này, không đẹp lại vô duyên nữa coi như đời em chả còn gì. Khổ thân”.


Ai chẳng chạnh lòng khi bị nhắc đến tuổi tác, nhưng bỏ qua mọi thị phi, Lệ Quyên càng chứng tỏ tình yêu nghiêm túc và có ý định tiến tới hôn nhân. "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ", Lệ Quyên trải lòng.





Sao Việt rộ trào lưu khoe thẻ đen quyền lực của giới thượng lưu

Được biết, thẻ đen cũng là thẻ tín dụng được ngân hàng cấp cho khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng được ngân hàng cấp. Theo đó, yêu cầu về số tiền tối thiểu có thể lên hàng chục tỷ đồng tùy theo chính sách của ngân hàng. Có thể nói, thẻ tín dụng đen không chỉ đem đến những lợi ích không giới hạn cho chủ thẻ, mà đây còn như món đồ vật khẳng định được vị thế của mình.

Xem thêm tại đâ

Viết bình luận