Dân tình khoe đồ được bố mẹ tiếp tế

TH 01/09/2021 09:10

Mặc dù sống ở thành phố nhưng nhiều người vẫn được bố mẹ gửi đồ ăn đều đặn hàng tháng gồm đầy đủ thịt cá, rau, củ, quả. 

Mạng xã hội những ngày này liên tục chia sẻ những câu chuyện xoay quanh dịch Covid 19 trong đó vấn đề lương thực, thực phẩm liên tục được đề cập. Mới đây, một cô nàng có tài khoản L.T.T chia sẻ câu chuyện được bố mẹ gửi đồ ăn trong một hội nhóm và nhận được khá nhiều sự quan tâm. 

Theo đó, cô cho biết bản thân đã sống ở Sài Gòn 10 năm nhưng số lần đi chợ khá ít ỏi vì hàng tháng vẫn nhận được đồ tiếp tế từ bố mẹ dưới quê. Mặc dù thời điểm này, việc vận chuyển đồ từ quê lên thành phố khá khó khăn nhưng vì thương con nên bố mẹ cố gắng tìm cách để tiếp tế đồ cho con gái. 

Trong lần nhận hàng này, T.T không kìm được nước mắt khi trong túi đồ đầy rẫy thịt cá, mẹ còn cố nhét trái sầu đã được bố gọt gai cẩn thận. Có lẽ họ sợ rằng con gái chân yếu tay mềm, bổ sầu không khéo đụng phải gai. 



Quả sầu riêng được bố gọt gai cẩn thận. (Ảnh: L.T.T)

Dòng chia sẻ của T.T nhận được khá nhiều sự đồng cảm bởi lẽ nhiều người cũng đang được người thân dưới quê gửi đồ tiếp tế lên thành phố. Tuy chỉ là những thức quà quê giản dị nhưng vô cùng quý giá đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay. 

Minh Vân Hoàng: Trước hôm ngõ nhà mình bị đóng chốt, mình cũng nhận được đồ ở quê gửi ra. Không có gì ngon bằng đồ ở quê gửi ra, thật.

Diệu Oanh: Những ngày giãn cách đồ quê bố mẹ gửi đây mọi người

Đình Hiệu: Mình cũng được các mẹ gửi đồ tiếp tế lên này, thật hạnh phúc khi có quê hương và thật hạnh phúc khi vẫn còn bố mẹ!

Hằng Dương: Hôm nay mình vừa được mẹ ở quê viện trợ lên Hà Nội đây, cứ ăn hết lại được gửi, bình thường về quê chẳng bao giờ tay xách nách mang cái gì vì lúc nào cũng ung dung Hà Nội cái gì cũng có mang đi cho lỉnh kỉnh, giờ thì quý lắm ấy.

Huong Do: Pha cứu trợ không thể đẳng cấp hơn từ Ba mẹ và mọi người ở quê. 1 ngăn rau củ quả và 1 ngăn đá toàn thịt. Không có chỗ làm đá nữa luôn

Bùi Cao Chính: Mới được tiếp tế

Đăng hình ảnh bên trai lạ, nữ tình nguyện viên bị bạn trai ghen

Màn ghen tuông của bạn trai Khánh Ly nhận về nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng... Xem thêm tại đây 



Viết bình luận