Thực hư chuyện Sơn Tùng "cà khịa" Thiều Bảo Trâm ra MV flop

Chang 07/04/2022 13:50

Giữa lúc tình cũ ra MV mới, Sơn Tùng có động thái đặc biệt.

Chưa từng công khai hẹn hò cũng chưa từng chia tay, nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng gây ra loạt drama xôn xao CĐM. Sau nghi án đã đường ai nấy đi, Thiều Bảo Trâm ra MV mới với tựa đề: "Sau lưng anh có ai kìa". Sẽ không có gì đáng nói nếu như cách thiết kế và hình ảnh trong MV của cô có phần giống MV "Chúng ta của hiện tại". Từ vóc dáng nhân vật nam chính đến tiêu đề, màu sắc đều giống nhau bất ngờ. Nhiều tin đồn cho rằng Sơn Tùng chính là nam chính trong câu chuyện của Thiều Bảo Trâm, hoặc chính nàng Thiều cố tình làm MV giống tình cũ?



Mới đây nhất, khi sản phẩm âm nhạc của Thiều Bảo Trâm chuẩn bị lên sóng, Sơn Tùng lần đầu có động thái lạ. Anh dùng nick chính chủ đi bình luận dạo trên các Fanpage của fan đòi sky giải đố câu hỏi tiếng Anh. Đoạn văn Sơn Tùng đưa ra có phần điền vào chỗ trống, nội dung được tạm dịch: "Bên bờ sông có một căn nhà nông thôn nhỏ, bên cạnh đó là một cây sồi khổng lồ. Không có ai sống ở đây cả ngoại trừ bóng của một con mèo hoang. Một ngày kia, một người phụ nữ già lang thang tìm đến căn nhà bỏ hoang và ngồi nghỉ cạnh cái cây".



"Con mèo nhìn người phụ nữ một lúc nhưng rồi chẳng thèm làm gì, chỉ nhẹ nhàng bỏ đi. Đột nhiên, người phụ nữ đứng phắt dậy, lớp da trở nên sần sùi, tóc chuyển màu xanh lá, chân thì đóng chặt xuống mặt đất. Từ hôm đó, chẳng ai thấy người phụ nữ đó nữa, nhưng từ cây sồi khổng lồ kia xuất hiện thêm 1 cái cây nữa..."


Đáp án chưa thấy đâu, nhưng nếu xâu chuỗi các từ ngữ theo hàng chéo 1A, 2B, 3C, 4D có câu:  "There's no one at all", dịch "Không có ai cả". Câu nói này như một lời đáp với tiêu đề MV của Thiều Bảo Trâm "Sau lưng anh có ai kìa". Có ý kiến cho rằng Sơn Tùng đang "cà khịa" tình cũ, nhưng có lẽ anh âm thầm ủng hộ Thiều Bảo Trâm thì đúng hơn.

Rõ ràng nhờ cách quảng cáo trực tiếp của Sơn Tùng, MV nàng Thiều càng gây tò mò hơn cả. Dù sóng gió tình ái nhưng sếp vẫn nặng tình lắm đúng không cả nhà?



Viết bình luận