"Đại chiến Titan" và "Thanh gươm diệt quỷ" chiếm 40% phiếu bầu tuần 5 Anime Corner

Thuận Thiên 15/02/2022 14:20

"Đại chiến Titan" (Attack on Titan) và "Thanh gươm diệt quỷ" (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba) chiếm 40% phiếu bầu tuần 5 Anime Corner Mùa đông 2022, chứng tỏ sức hút lớn nhất của 2 anime ở thời điểm hiện tại.

"Attack on Titan" và "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" đã giành được hơn 40% tổng số phiếu bầu tuần thứ 5 của cuộc bình chọn do Anime Corner tổ chức cho Mùa đông 2022. Cụ thể, "Attack on Titan" đứng đầu với 23,70% phiếu bầu, trong khi "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" đứng thứ 2 với 16,38%. Cả hai anime đều đã mang đến các tập phim chất lượng cao trong thời gian này, "Attack on Titan" tập trung vào con đường đen tối của Eren, "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" thì làm nổi bật cuộc chiến của Tengen với chất lượng hoạt ảnh tuyệt vời không thể bỏ qua.

Anime Corner Mùa đông 2022

Quan sát trên bảng kết quả bình chọn có thể thấy, 19.248 người đã bỏ phiếu ở tuần 5 với tổng cộng 66.005 phiếu bầu. "Attack on Titan" đã nhận được 15.643 phiếu bầu và "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" nhận được 10.813 phiếu. Tỷ lệ phần trăm được làm tròn đến 2 số thập phân và với 26.456 phiếu bầu, hai tác phẩm này đã chiếm hơn 40% tổng số phiếu bầu. Nhìn rộng ra, anime xếp hạng thứ 3 trong tuần này là "The Case Study of Vanitas" với chỉ 5,54% phiếu bầu, tiếp theo là "My Dress-Up Darling" với 4,15% và phần còn lại đều là những con số không đáng kể.

"Attack on Titan" và "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" đã liên tục đứng đầu trong các cuộc bình chọn của Anime Corner kể từ khi Mùa đông 2022 bắt đầu. "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - Entertainment District Arc" (mùa 2) bắt đầu phát sóng từ tháng 12/2021, vì vậy nó cũng được bình chọn ở Mùa thu 2021.

Trong cuộc bình chọn đầu tiên của năm nay, nó đứng đầu với 13,86% phiếu bầu, trong khi "Attack on Titan" bám sát ở vị trí thứ 2 (11,25% phiếu bầu). Tuần thứ hai cũng vậy, nhưng với tỷ lệ phần trăm cao hơn khi "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" có 15,08% và "Attack on Titan" 13,06% phiếu bầu.

Anime Corner Mùa đông 2022

Mọi thứ trở nên nóng hơn trong tuần thứ 3 khi "Attack on Titan" chiếm vị trí đầu bảng với thành tích dẫn đầu. 20,35% người bình chọn đã bỏ phiếu cho anime sau một tập phim tuyệt vời với một kết thúc khiến nhiều fan phải "ngả mũ". Trong khi đó, "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" được 11,87% số người bình chọn.

Cuộc bình chọn thứ tư của mùa giải đã chứng kiến ​​một bước ngoặt bất ngờ. "Attack on Titan" xếp thứ nhất với 22% phiếu bầu - một kết quả đáng mong đợi vì nó mang đến một tập phim tuyệt vời đầy những khúc quanh. Tuy nhiên, "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" dù có một tập phim hoạt hình đẹp mắt khác nhưng đã tụt xuống vị trí thứ 3 do "The Case Study of Vanitas" giành vị trí thứ 2 với cách biệt sít sao (9,64% phiếu bầu so với 9,53%). Và điều này đưa đến kết quả của tuần 5, trong đó "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" đã trở lại nhưng vẫn không thể vượt qua "Attack on Titan".

Anime Corner Mùa đông 2022

Anime Corner Mùa đông 2022
2 anime hot nhất hiện nay thường được đem so sánh với nhau. (Ảnh: YouTube)

"Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" mùa 2 đã kết thúc hôm 13/2 với một tập cuối kéo dài. Sẽ rất thú vị để xem liệu nó có thể giành chiến thắng trong cuộc bình chọn sắp tới với đêm chung kết hoành tráng hay không và cả những kỳ vọng vào mùa mới ngoạn mục hơn. Tuy nhiên, không thể bỏ qua "Attack on Titan", anime đang đi đến kết thúc câu chuyện dài gần một thập kỷ của nó với phần cuối cùng và một fandom khổng lồ rất ủng hộ anime cho đến nay. Có thời điểm cả hai anime đều phát sóng vào cùng một ngày tạo nên một trải nghiệm cuối tuần tuyệt vời cho nhiều fan hâm mộ anime.

Các fan có thể bình chọn cho anime yêu thích của mình trong Mùa đông 2022 hàng tuần tại các cuộc bình chọn trực tuyến của Anime Corner.

Anime Corner Mùa đông 2022
(Ảnh: World Today News)

Theo Anime Corner

Top 8 manga hiện đại hay nhất ở thể loại tình yêu lãng mạn

Lãng mạn (romance) là một thể loại gây tò mò trong không chỉ manga mà nhiều loại hình nghệ thuật bởi nó thường đề cập đến những mối tình lãng mạn. Tuy những chuyện tình có thể không nhất thiết thuộc thể loại lãng mạn nhưng nói đến manga lãng mạn thì sự lãng mạn là điểm quan trọng nhất... Xem thêm tại đây!

>> Tập cuối mùa 2 "Kimetsu no Yaiba" hé lộ thông tin về mùa 3

Viết bình luận