Tập cuối mùa 2 "Kimetsu no Yaiba" hé lộ thông tin về mùa 3

Thuận Thiên 14/02/2022 15:07

"Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" (Thanh gươm diệt quỷ) mùa 2 đã khép lại với tập cuối cùng của "Demon Slayer Entertainment District Arc" (Kỹ viện trấn) và hé lộ thông tin về mùa 3 "Swordsmith Village Arc" (Cuộc chiến làng thợ rèn).

"Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" (Thanh gươm diệt quỷ) được đánh giá là đã đạt được mọi kỳ vọng, thậm chí vượt xa kỳ vọng của fan ở mùa 2 "Demon Slayer Entertainment District Arc" (Kỹ viện trấn). Trong vài tháng qua, anime đã khiến người hâm mộ chú ý khi Tanjirou tham gia vào các trận chiến mới và thể hiện nhiều sức mạnh hơn. Giờ đây, fan đã yên tâm hơn về những cuộc thám hiểm anh chàng sắp phải đương đầu ở mùa thứ 3.

Kimetsu no Yaiba hé lộ thông tin về mùa 3
2 teaser mới nhất của Hà trụ và Luyến Trụ hé lộ hình ảnh mùa 3. (Ảnh: Lag)

Đối với những ai chưa theo kịp diễn biến của "Kimetsu no Yaiba" thì anime đã kết thúc mùa thứ 2 tại Nhật Bản. Có thể mất một khoảng thời gian lâu nữa để bản phát hành được phát hành các tập còn lại của mùa 2 tại một số khu vực, nhưng tất cả các chi tiết hấp dẫn nhất của tập phim hiện đã có trên Internet. Không mất nhiều thời gian để "Kimetsu no Yaiba" thông báo cho fan kế hoạch của loạt anime ở mùa mới, điều đó có nghĩa là "Swordsmith Village Arc" (Cuộc chiến làng thợ rèn) đang cận kề.

Nhiều fan của bộ manga đã biết rất nhiều về mùa sắp tới này. Câu chuyện đánh dấu phần thứ 9 của "Kimetsu no Yaiba" về tổng thể và bắt đầu với Tanjiro khi anh chàng đi ra ngoài để sửa thanh kiếm của mình. Anh đến Làng thợ rèn kiếm và phát hiện liên lạc viên quen thuộc của mình giờ đã mất tích, cuộc điều tra tiếp theo của Tanjiro đã mang đến cho anh 2 Trụ cột mới.

Đầu tiên là Luyến Trụ Kanroji Mitsuri. Cô đi cùng Genya Shinazugawa và Tanjiro được cử đi làm nhiệm vụ tìm kiếm một loại vũ khí xứng đáng với tài năng của mình trong làng. Nhưng tất nhiên, các chiến binh đang bị theo dõi suốt hành trình. Những ngày này, các Thượng Huyền Quỷ Nguyệt để mắt đến Tanjiro, vì vậy toàn bộ ngôi làng bị đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Kimetsu no Yaiba hé lộ thông tin về mùa 3
(Ảnh: Cinema's Fringes)

Khi mùa 2 gần kết thúc, fan của Sát Quỷ Đội biết anime sẽ giải quyết phần "Swordsmith Village Arc" càng sớm càng tốt, nhưng câu hỏi vẫn là câu chuyện diễn ra thế nào. Khi anime kết thúc mùa 1, phim đã chuyển sang màn ảnh rộng bằng cách lần đầu tiên chuyển thể phần "Mugen Train Arc" (Chuyến tàu vô tận) thành phim điện ảnh. Quyết định này đã mang lại thành công vang dội khi "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - Mugen Train" là phim có doanh thu cao nhất tại Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại.

Việc anime tiếp tục lật lại phiên bản truyền hình là điều hợp lý, nhưng đó không phải là điều mà mùa 3 sẽ làm. Mọi thông tin cụ thể liên quan đến "Kimetsu no Yaiba" mùa 3 dự kiến sẽ được hé lộ vào ngày 20/2 tới.

Trước đó, "Kimetsu no Yaiba" mùa 2 đã kết thúc ở tập 11, tập phim đã hé lộ một số thay đổi lớn đối với Sát Quỷ Đội! Ở tập mới nhất, fan đã đặc biệt lo lắng cho Âm Trụ Uzui Tengen. Với những gì đã xảy ra đằng sau Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou ở cuối phần cuối cùng, có một sự lo lắng khi phỏng đoán Tengen đã phải gánh chịu bao nhiêu vết thương khi tiếp tục cuộc chiến chống lại Gyutaro. Dù bằng cách nào, điều này sau đó dẫn đến sự rung chuyển lớn đối với Sát Quỷ Đội.

Kimetsu no Yaiba hé lộ thông tin về mùa 3
(Ảnh: JPsharing)

Tập cuối cùng của mùa 2 bắt đầu sau khi ​​Tanjiro Kamado và những người khác bị cuốn vào cuộc tấn công cuối cùng của Gyutaro, nhưng may mắn thay, tất cả họ đều sống sót. Tuy nhiên, đó không hẳn là một cuộc chạy trốn thành công vì Tengen đã bị tổn thương đến mức không còn khả năng chiến đấu. Vì điều này và vì lời thề với vợ trước cuộc chiến, Tengen quyết định rời khỏi tiền tuyến của cuộc chiến chống lại quỷ dữ.

Tập cuối cùng của mùa 2 của "Kimetsu no Yaiba", ​​Tengen gặp Xà Trụ Iguro Obanai, cập nhật tình hình cho anh chàng và trừng phạt anh ta vì đã xuất hiện sau khi trận chiến kết thúc, Xà Trụ đáp lại bằng hiện vật. Anh chàng chân thành chúc mừng Tengen vì đã giành chiến thắng trước Thượng Lục Quỷ Nguyệt, nhưng lại rất tức giận khi Tengen nói rằng anh ta muốn giải nghệ. Xà Trụ giải thích rằng Sát Quỷ Đội vẫn chưa chấp nhận Rengoku và 2 thành viên trẻ tuổi hy sinh trước khi họ nhận ra tiềm năng của mình.

Kimetsu no Yaiba hé lộ thông tin về mùa 3

Kimetsu no Yaiba hé lộ thông tin về mùa 3
Kamado Tanjirou có một vai trò quan trọng. (Ảnh: Omnitos, Anime Geek)

Tengen vui vẻ kỳ vọng Tanjiro là một thợ săn quỷ sớm có thể thay thế vị trí của mình với tư cách là một trục cột bất chấp Xà Trụ có thích điều đó hay không. Với việc Sát Quỷ Đội hiện đã giảm 2 thành viên và 2 thành viên nữa chuẩn bị xuất hiện ở mùa thứ 3, có vẻ như các thợ săn sẽ cần tất cả sự trợ giúp có thể để tiến lên phía trước.

Theo Comicbook

Kết quả Crunchyroll Anime Awards 2022: "Attack on Titan" thắng giải Anime của năm

Ban tổ chức Crunchyroll Anime Awards 2022 vừa công bố những anime và nhà làm phim đã thắng giải. Kết quả có lẽ không quá bất ngờ khi "Attack on Titan" thắng giải thưởng danh giá nhất của Crunchyroll Anime Awards 2022. Sau đây là chi tiết toàn bộ các hạng mục: 1. Anime of the Year (Anime của năm)... Xem thêm tại đây!

>> 13 mangaka vĩ đại với các tác phẩm làm nên lịch sử

Viết bình luận