Đã tìm ra danh tính bé gái xinh như búp bê đang gây bão cộng đồng mạng, nhìn thôi đã muốn nhận về nuôi

29/05/2020 11:35

Ngay sau những hình ảnh của bé gái này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được bão like từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên khắp các trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh của bé gái có nhan sắc đáng yêu như búp bê. Những hình ảnh của bé gái này nhanh chóng được chia sẻ và trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng toàn châu Á.

Bé gái này sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, làn da trắng hồng, đôi mắt đen và mái tóc dài. Chắc ngay từ ánh mắt đầu tiên, bất cứ ai cũng sẽ bị chinh phục và chao đảo với gương mặt của bé gái này.

>> Vào ngày họp lớp, thanh niên thật sự đã vỡ mộng vì bức ảnh của cô bạn gái: Vâng cú lừa mang tên photoshop!

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, bé gái còn khoác trên mình bộ đồng phục màu xanh hải quân và chiếc mũi tai bèo rất quen thuộc với dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, trên chiếc áo đó có in tên Thái Lan và mọi người cho rằng em bé này không phải là người Việt mà đến từ Thái Lan.

>> "Cô dâu 200 cây vàng" khoe party hoành tráng của con gái nhưng dân mạng lại chỉ để ý đến nhan sắc của bà mẹ trẻ

Dù không phải người Việt Nam nhưng bé gái sở hữu gương mặt như thiên thần vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng Việt: “Ôi đáng yêu quá; Sao lại có thể đẻ được 1 đứa con gái xinh thế này nhỉ?; Nhìn đã muốn mang về nuôi ngay rồi; Chắc bố mẹ đẹp lắm mới đẻ được con xinh thế này; Đúng là con gái Thái Lan, đẹp thực sự..”

Đến nay, mọi thông tin chính thức của bé gái mũ tai bèo này vẫn đang là ẩn số đối với cộng đồng mạng. Mong rằng, chúng ta sẽ sớm có câu trả lời về em bé đáng yêu nhất hệ mặt trời này.

>> Bị lôi vào "cán cân" ảnh trên mạng - ảnh ngoài đời, bạn gái Quang Hải lên tiếng thanh minh, nghe cũng hợp lý đấy chứ!

Viết bình luận