Cường Đô La chứng minh: Đại gia ăn chơi khét tiếng cỡ nào, khi có con gái cũng auto gục ngã!

Mai Hồng Ngọc 01/04/2021 11:16

Từ khi con gái chào đời, Cường Đô La được mọi người gọi là người đàn ông của gia đình. Qua cách chắm sóc, cách gọi con của Cường Đô La cũng có thể thấy anh yêu thương, trân trọng con gái của mình như thế nào.

Vào ngày 9/8, bà xã đại gia phố núi hạ sinh một bé gái với tên ở nhà là Suchin. Từ ngày có ái nữ, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên MXH, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.


Từ khi lấy Đàm Thu Trang và có thêm một cô con gái, mọi người thấy hình ảnh Cường Đô La ngày một khác, người ta nhận ra anh không chỉ giỏi việc kinh doanh mà chăm sóc con cũng rất khéo léo. Đây đích thị là ông bố cưng chiều con nhất nhì Vbiz rồi.


Ngay khi vợ vừa đăng bức ảnh của con, Cường Đô La đã để lại bình luận: "Công chúa của ba". Qua cách gọi con của Cường Đô La cũng có thể thấy anh yêu thương, trân trọng con gái của mình như thế nào.


Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh thân thiết của hai cha con. Khán giả bất ngờ khi thấy Cường Đôla với gương mặt khá hớn hở đang ở trong phòng tắm và nhiệt tình thổi bong bóng xà phòng, thổi bay để tạo thêm không gian lạ mắt cho con gái bơi lội. Điều này cho thấy rằng ba Subeo rất thích chơi với nhóc tì, đặt em bé làm điều trọng tâm hơn tất cả. 


 Anh không ngại thức khuya đưa bé đi dạo, bế con đi khắp phòng cho đến nhà xe và khắp phố phường. Khi ra ngoài, Cường Đôla cũng là người địu bé trên vai để cho uống sữa ngắm cảnh xung quanh. Đi ra ngoài du lịch, ăn uống... Cường Đô La cũng là người chịu trách nhiệm chăm sóc nhiều cho con gái.

Trên trang facbook của Cường Đô La cũng rất hay thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng cô công chú nhỏ. Nam doanh nhân đăng bức ảnh bế Suchin viết kèm dòng chú thích: “Hết Tết rồi, đợi mẹ Trang và anh hai đón về để thứ 2 đi làm lại thôi“.  Hình ảnh con gái ngồi trong vòng tay ấm áp của bố rất ngoan. Một bình luận của người hâm mộ gây chú ý: “Nhìn góc nghiêng thì giống mẹ Trang nhưng nhìn cận thì lại giống bà nội. Đúng là đời này nhất định phải có 1 cô con gái”.   


Khi Suchin mới ra đời, Cường Đô La đã sắm sửa cho con mọi thứ tốt nhất. Đại gia phố núi từng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi làm cho con chiếc tủ trưng bày quần áo, phụ kiện như ở cửa hàng cao cấp và "tậu hẳn" bộ túi xách hàng hiệu vài trăm triệu cho công chúa nhỏ của mình. Ước tính, những thiết kế nhỏ xinh này có giá lên đến vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. 

Mới đây, Cường Đô La khoe chiếc xe mui trần màu xanh dương tặng con gái. Chiếc xe còn in hình rất dễ thương khiến dân tình trầm trồ. Dù không tiết lộ cụ thể giá trị nhưng nhiều người đoán mẫu xe này cũng phải có giá tiền tỷ.

Cường Đô La mới đây chia sẻ ảnh vi vu cùng con gái Suchin trên trang cá nhân. Trong ảnh, "gái rượu" ngồi trên siêu xe tiền tỷ của bố, biểu cảm đáng yêu. Cường Đô La nói niềm vui của anh là cuối tuần được đưa con gái đi dạo và chơi cùng bé. Khoảnh khắc đáng yêu của bố con Cường Đô La được khán giả quan tâm. Đa phần khen "bố Cường" tâm lý, yêu chiều và cưng con gái hết mực.


Viết bình luận