Cẩm Đan 2k2 khoe được mời ăn tối giá 400 triệu nhưng từ chối: "Tôi vẫn ở nhà thuê, đi xe ôm thôi"

Mai Hồng Ngọc 04/04/2021 09:36

Mới đây, người đẹp Cẩm Đan khiến CĐM quan tâm khi công khai bản thân được ngỏ lời mời đi ăn với mức giá hàng chục nghìn đô la.

Trong showbiz Việt, chuyện các mĩ nhân nổi tiếng liên tục nhận được những lời mời mọc, gạ gẫm từ các đại gia, thiếu gia là không hề hiếm. Và Cẩm Đan cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, dù không đạt được vị trí cao nhưng cô cũng để lại nhiều ấn tượng với mọi người vì sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối và có phong cách thời trang bắt mắt.

Hiện tại, cô đang có tin đồn trong mối quan hệ yêu đương với chồng cũ Lệ Quyên. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi, đi du lịch, hẹn hò cùng nhau. Trả lời về tình trạng quan hệ với doanh nhân Đức Huy, cô nàng từng thẳng thắn nói: “Tôi và Đức Huy trong mối quan hệ mở. Mọi thứ tiếp tục ra sao thì tôi chưa thể nói gì ngay bây giờ”.

Mới đây, Cẩm Đan khiến dân mạng xôn xao khi công khai đoạn tin nhắn riêng tư với một người phụ nữ lạ mặt. Cụ thể, người này đã đưa ra lời đề nghị cô đi ăn uống riêng, "se duyên" trá hình. Đổi lại, bóng hồng sẽ nhận được cát xê 16 nghìn đô (xấp xỉ 400 triệu đồng).


Đáp trả lời mời , Cẩm Đan thằng thừng từ chối: “Để em đăng tin lên giúp chị tìm người nhá em không nhu cầu đi ạ”. Việc Cẩm Đan cương quyết "dằn mặt" người lạ mặt có ý mời cô "đi ăn uống giá ngàn đô" nhận được nhiều ủng hộ từ cộng đồng mạng. 

Chia sẻ về điều này, Cẩm Đan cho biết cô nhận khá nhiều lời mời có ý tương tự nhưng đều biết sàng lọc: "Tôi luôn bàn bạc với ê-kíp. Quản lý sẽ thay tôi từ chối những cám dỗ tiêu cực. Những cơ hội việc làm tốt, tôi luôn đón nhận, miễn không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, không hại ai và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của ai".

"Sinh ra trong nghèo khó nên từ nhỏ tôi đã tự dặn bản thân dù có khó khăn thế nào vẫn phải mạnh mẽ, tự lập và vượt qua. Mỗi ngày qua đi, tôi đều cố gắng thay đổi. Trước khi thi hoa hậu, tôi hoàn toàn không có show, không hoạt động nghệ thuật.

Sau Hoa hậu Việt Nam, tôi biết ơn cuộc thi vì đã giúp cuộc sống của mình thay đổi. Cát-xê của tôi tăng 15 lần so với thời là người mẫu không tên tuổi. Mọi người cứ bảo cuộc sống của tôi sang chảnh nhưng thực tế, tôi vẫn ở nhà thuê, di chuyển bằng xe ôm khi đi làm. Trang phục, phụ kiện tôi dùng đều được nhãn hàng mời hợp tác hoặc những nhà thiết kế yêu mến tặng. Kiếm được bao nhiêu tiền, tôi đều gửi về nhà cho mẹ", cô chia sẻ.

Trước Cẩm Đan, nhiều người đẹp trong showbiz cũng từng “than trời” vì nhận được lời mời tương tự. Và số tiền lên đến cả tiền tỷ.

Diễn viên, ca sĩ Phương Trinh Jolie cùng từng bị làm phiền bởi những người đàn ông giàu có. Con số mà Phương Trinh Jolie từng nhận được cho một bữa ăn tối là 20000 USD (tương đương 460 triệu đồng), và thậm chí lên tới 50000 USD (tương đương 1,16 tỷ đồng) nhưng đều bị cô khước từ. Mỗi lần được mời cô đều thẳng thừng từ chối.

 

Ngọc Trinh chắc chắn cũng là một trong những người đẹp được mời đi ăn tối rất nhiều. Ngọc Trinh cho biết, có người đã ngỏ lời mời cô đi uống rượu với con số 30 nghìn USD. Ngọc Trinh còn chia sẻ thêm: “Trong showbiz, cứ 10 cô gái đẹp thì tới 8 người nhận được lời đề nghị như vậy chứ không riêng mình tôi”.

 

Một trong những người đẹp tiên phong trong chuyện công khai được mời đi ăn tối hẹn hò là Angela Phương Trinh. Cô cho biết có người từng đề nghị cô nhận 20.000 USD chỉ để gặp cô 20 phút ngoài đời. Cô nàng đã lập tức từ chối lời đề nghị này.

Nam Anh từng chia sẻ rằng hồi còn là người mẫu bình thường, cô đã nhận được mức giá đi  ăn tối là 5.000 USD, nhưng sau khi giành giải, cô nhận được điện thoại của đại gia mời dự tiệc với giá 15.000 USD.

Viết bình luận