Đỗ Thị Hà xuống phố nổi bật với đôi chân dài hơn 1 mét

Tessie 25/10/2021 09:55

Mặc dù xuất hiện với bộ dạng kém chỉn chu, nhưng nhờ lợi thế về điểm hình thể này đã giúp Đỗ Thị Hà được phong danh hiệu mới. 

HHVN Đỗ Thị Hà vốn sở hữu vóc dáng cao ráo, đặc biệt nổi tiếng với đôi chân siêu dài nuột nà, tỷ lệ chuẩn chỉnh. Nhìn trên ảnh đã thấy ấn tượng với điểm này của nàng Hậu, nhưng ra ngoài đời, nhiều người càng tò mò hơn về vóc dáng thật của người đẹp xứ Thanh. 

Mới đây, một clip của “team qua đường” vô tình bắt gặp Đỗ Thị Hà xuống phố được đăng tải và thu hút lượt xem lớn trên TikTok. Trong clip, người đẹp xứ Thanh diện một chiếc váy trắng xẻ tà nhưng chân đi giày bệt, tóc vẫn để xoã xuề xoài và nguyên một chiếc lô to bự trên đầu. Trái ngược với nhiều dự đoán sẽ bị chê bai vì ngoại hình lôi thôi khi ra đường, outfit của “nữ hoàng vội vàng” này lại khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì rất gần gũi và đáng yêu. 

HH Đỗ Thị Hà xuống phố với chiếc đầm khoe lợi thế chân dài hút mắt

Vì biết mình đang trọng bộ dạng kém chỉn chu, nên cô nàng tỏ ra khá ngại ngùng khi biết mình đang bị quay hình

Đáng chú ý nhất, đôi chân dài, thon thả, trắng mịn của người đẹp đúng là của “hái ra tiền”. Mặc dù xuất hiện trong bộ dạng kém chỉn chu, nhưng đôi chân lại giúp cô trở nên toả sáng và nổi bật hơn bao giờ hết. Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho đôi chân dài của HH Đỗ Thị Hà. Ở phần bình luận, nhiều ý kiến còn cảm thán: "Sao đầu gối mịn dữ vậy!", "Đôi chân ăn tiền thực sự"...

Bình luận xuýt xoa của cư dân mạng về đôi chân dài của Đỗ Thị Hà

Đây không phải lần đầu tiên, Đỗ Thị Hà khiến người ta trầm trồ về lợi thế đôi chân dài hơn 1 mét của mình

Ngay từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đã được nhắc đến như một trong những thí sinh có đôi chân dài đẹp ấn tượng

Đôi chân dài được xem là chuẩn mực của cái đẹp, cũng như là một trong những điểm hấp dẫn nhất của con gái. Có chiều cao 1m75, nhưng đôi chân của Đỗ Thị Hà đã dài 1m11. Sau khi đăng quang, không ít lần nàng Hậu khiến dân tình phải trầm trồ vì tỷ lệ đôi chân dài vượt trội. 

Không những vậy, Đỗ Thị Hà còn luôn biết cách lên đồ có đường xẻ tà khéo léo để khoe trọn lợi thế hình thể của mình

Một đôi chân có chiều dài ấn tượng chưa đủ để khẳng định vẻ đẹp, mà còn phải cân đối với tổng thể dáng người. Với Đỗ Thị Hà tỷ lệ phần thân bằng 1/5 phần chân được xem là khá chuẩn. 

Viết bình luận