Hòa Minzy cầu xin thay con trai Bo "thúi"

Chang 25/10/2021 13:41

Kể từ khi công tử nhà Hòa Minzy lên sóng, các nhóc tì trong Vbiz cũng phải kiêng nể về độ hút fan. Cũng vì thế mẹ Hòa gặp không ít rắc rối.

Nguyễn Minh Thiên Ân, hay còn gọi Bo "thúi" là quý tử đầu lòng của Hòa Minzy và đại gia phân bón lớn nhất nhì miền Tây.  Dù mới 2 tuổi, nhưng bé Bo đã liên tục lập kỷ lục trên MXH bởi gương mặt đáng yêu lém lỉnh. Hòa Minzy cũng chăm cập nhật hình ảnh, video của Bo thu về lượng tương tác khủng. Hòa Minzy hạnh phúc khoe kỷ lục con trai: "1 triệu followers. Fanpage của Bo thúi nhà ta đã đạt 1 triệu người đăng ký sau 2 tháng ạ. Chúc mừng Bo và cảm ơn tình yêu của ông bà, cô chú, anh chị rất nhiều ạ."

Nếu như trước đó, con gái Đông Nhi và cặp song sinh nhà Hà Hồ tràn ngập ảnh khắp MXH, thì nay cậu Bo của mẹ Hòa cũng là "đối thủ" không kém cạnh.

Cũng vì hút fan nhiều  quá, Bo "thúi" không ít lần bị lợi dụng để quảng cáo trục lợi. Hòa Minzy phải lên tiếng cảnh báo, bày tỏ bức xúc không cho phép bất kỳ ai hay nhãn hàng nào lấy hình ảnh của Bo để PR sản phẩm. Cô muốn chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con chứ không hề muốn Bo vào showbiz hay nổi tiếng gì.

"Mọi người ơi, dạo gần đây thì mẹ Bo hay thích review đồ cho mọi người coi, và có nhiều quần áo mẹ Bo mặc up lên, rất nhiều nơi lấy về để bán hàng. Mẹ Bo thì có thể thoải mái hơn trong việc các shop lấy hình ảnh mặc đồ này kia vì thông cảm cho mọi người mùa dịch khó khăn, nhưng riêng với Bo thì không được ạ.

Nếu có vô tình thấy bạn Bo mặc hay sử dụng bất cứ một sản phẩm nào của mình thì mọi người cũng vui lòng không lấy hình ảnh Bo để quảng cáo. Bởi vì: mẹ Bo không bao giờ xin tài trợ cho Bo mà luôn luôn dùng tiền để mua đồ. Cho nên đây là quyền mà mẹ Bo có và là mong muốn mà mẹ Bo mong. Hi vọng mọi người hiểu và thông cảm với lời đề nghị của mẹ Bo nhé. Cái gì mọi người cần biết, muốn mua mẹ Bo có thể chia sẻ nếu được. Nhưng bạn Bo còn nhỏ thì để bạn Bo vui vẻ bình thường thôi ạ. Chân thành cảm ơn mọi người ạ", nữ ca sĩ Bắc Ninh chia sẻ.

Việc công khai hình ảnh con trai cũng khiến Hòa Minzy trăn trở nhiều, bởi lẽ cô không muốn đọc những bình luận của anti-fan nói về con mình. "Với một người quá nhạy cảm như mẹ thì việc suy nghĩ hết tình huống này đến tình huống khác là điều thật sự không thể tránh khỏi. Mẹ cũng chỉ muốn up con lên một cách bình thường như bao nhiêu người mẹ khác nhưng khi nhìn thấy việc con xuất hiện ở nhiều nơi, mặc dù hiện giờ cũng không có ai nói gì hay phàn nàn gì nhưng sao mẹ vẫn lo quá", Hòa Minzy từng viết trong tâm thư.

Có lẽ việc đối diện thường xuyên với sóng gió khiến bà mẹ 1 con luôn trong tâm lý đề phòng lo sợ, muốn hết sức bảo vệ quý tử của mình.

Con trai Hòa Minzy vượt cả mẹ về số follow chỉ sau 2 tháng lập nick

Bé Bo nhà Hòa Minzy đang trở thành nhóc tỳ nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Kênh facebook 'CON LÀ BO ĐÂY' là fanpage riêng được mẹ Hòa Minzy lập cho bé Bo. Đây là nơi Hòa Minzy chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh, clip cực kỳ đáng yêu của cậu con trai.

Xem thêm tại đây



>>> Hoà Minzy cho con trai đứng trước clip múa may nhận ngay 9 triệu view



Viết bình luận