Linh Ngọc Đàm và bạn trai mới bất ngờ nhận con nuôi sau khi chia tay với Duy Nhỏ

An An 25/10/2021 14:14

Mới đây, Linh Ngọc Đàm vừa tiết lộ mình cùng bạn trai mới đã nhận bé Neko-con của một người bạn thân làm con nuôi.

Linh Ngọc Đàm là gương mặt đình đám trong làng streamer Việt và nhan sắc của cô cũng rất được quan tâm. Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp cô nàng này còn sở hữu mức thu nhập cao cùng số tài sản không hề nhỏ. Chính vì thế, Linh Ngọc Đàm nhận được sự quan tâm không chỉ khi trên sóng mà cả cuộc sống đời thường. Đặc biệt, chuyện tình cảm của nữ streamer này luôn là vấn đề khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm bất ngờ tiết lộ mình vừa nhận con nuôi, ngay lập tức khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Theo đó, cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân Instagram, cô nàng đăng tải đoạn clip đứng cạnh một bé trai và mẹ của bé – game thủ/streamer Uyên Pu – cùng dòng chú thích: “Sinh nhật con trai cưng”. Có thể thấy Linh Ngọc Đàm cùng bạn trai mới đã nhận con nuôi và cũng chẳng phải ai xa lạ, đó chính là con trai của cô bạn thân Uyên Pu.

Ít giây sau, bà mẹ một con Uyên Pu cũng xác nhận điều này khi gọi Linh Ngọc Đàm và bạn trai mới của nữ streamer là "ba mẹ nuôi". Được biết, cậu nhóc kháu khỉnh này tên là Neko và vừa tròn 1 tuổi. Nhìn Neko thật kháu khỉnh đáng yêu phải không nào? Không những thế, cậu bé còn có cả 2 người mẹ đều là streamer tên tuổi quả đúng là chẳng phải dạng vừa đâu!

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, đông đảo netizen đã gửi lời chúc mừng đến Linh Ngọc Đàm và Hoài Nam khi vừa nhận nuôi một bé trai đáng yêu. Qua thông tin này có thể thấy tình bạn bền chặt của hai nữ streamer hàng đầu hiện nay.

Linh Ngọc Đàm cùng Uyên Pu và MisThy đã tạo nên bộ ba thân thiết trong giới streamer. Cả ba nhau đã lâu và luôn kề vai sát cánh cùng nhau trên chặng đường phát triển sự nghiệp.

Được biết, Linh Ngọc Đàm sinh năm 1996 tại Hà Nội. Trước khi trở thành một streamer có tiếng, cô từng là sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Hà Nội. Cô từng kể, thời gian đầu mới “chân ướt chân ráo” bước chân theo nghề streamer, đến ăn ngày 3 bữa còn không đủ.

Tuy nhiên sau bao nhiêu khó khăn và thử thách, Linh Ngọc Đàm cũng khẳng định được tên tuổi của mình trong làng game Việt. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, với thu nhập của mình, cô nàng không chỉ tự lo được cho bản thân, nuôi em gái ăn học mà còn mua được nhà và báo hiếu cho bố mẹ.

Thời gian gần đây, Linh Ngọc Đàm cũng không ít lần chia sẻ rằng mình khá nôn nao khi bạn bè xung quanh đã yên bề gia thất. Những cặp đôi cô quen như Uyên Pu - Lưu Đinh, Xemesis - Xoài Non hay KL7 và bà xã... đều có cuộc hôn nhân khá hạnh phúc. Do đó, cô cũng đang chuẩn bị tinh thần để không bị bỡ ngỡ nếu đến lượt mình.

Sau mối tình khá lâu với Bụt (Duy Nhỏ), hiện tại Linh Ngọc Đàm đang rất hạnh phúc bên người yêu mới có tên là Hoài Nam. Dù không công khai mặt mũi người yêu nhưng  quyết định cùng trở thành cha mẹ nuôi của bé Neko đã phần nào cho thấy tình cảm bền chặt của cặp đôi.

Viết bình luận