Cô gái quay video ốm nặng nhưng mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở

TH 30/08/2021 09:09

Hành động của cô gái nhận về loạt ý kiến trái chiều, trong đó phần đông là những ý kiến chỉ trích. 

Khắp cõi mạng những ngày này là hình ảnh xoay quanh dịch covid 19 trong đó đáng chú ý là những hình ảnh, clip mang ý nghĩ nhằm lan toả năng lượng tích cực đến mọi người. Thế nhưng mới đây, một clip triệu view khuyên mọi người hãy luôn có thái độ tích cực trong mọi hoàn cảnh lại nhận về hàng loạt "gạch đá". 


Video bị "ném đá" mạnh mẽ. 

Cụ thể, cô gái đăng tải hình ảnh đang ốm nặng đang phải dùng mặt nợ trợ thở. Song biểu cảm trên lại được nhận xét là "giả trân" vì soi nhẹ sẽ thấy mặt nạ trợ thở của cô nàng không hề được gắn dây, một vài phân cảnh mũi còn nằm cả bên ngoài mặt nạ.



Dân tình "soi" điểm bất thường. 

Bên cạnh đó, nhiều người chỉ trích việc cô ốm nặng nhưng vẫn không quên dùng điện thoại để "sống ảo". Điều này khiến một số dân mạng cho rằng cô chỉ đang diễn để câu view: 

- Hậu quả của việc chơi TikTok 

- Thương quá mong bạn lần sau bạn gắn thêm cái dây

- Sài đồ công nghệ quá nhiều đây mà


Hàng loạt chỉ trích. 

Đáp trả lại nghi vấn câu view, cô gái ngay sau đó đã lên tiếng giải thích. Theo cô chia sẻ đây là mặt nạ "lưu động" nên không có dây, mặt nạ này có đầy trong các bệnh viện lớn nhỏ, không có công dụng cấp oxy mà chỉ lọc khí giúp bệnh nhân thở dễ và nhẹ nhàng hơn.

Còn về việc sử dụng điện thoại khi ốm nặng, cô giải thích là nghe theo "phác đồ" điều trị của một y tá để tinh thần lạc quan, được nhiều người đồng cảm hơn nếu chia sẻ lại câu chuyện của mình.


Dù ốm vẫn phải lên sóng giải thích. 

Màn "phản dame" của cô nàng ngay lập tức bị bác bỏ bởi theo một số người, nếu dùng để dễ thở hơn thì mặt nạ trên gọi là mặt nạ khí dung, thế nhưng nếu không cắm vào máy khí dung thì cũng chẳng có công dụng gì.

-  Con mình bị viêm phổi dùng cái này suốt, nhưng nếu không cắm dây vào bình khí dung thì có tác dụng gì đâu cơ chứ?

-  Không cắm dây thì khác gì đeo thêm cái khẩu trang mà trợ thở với không trợ thở ở đây?


Dù đã lên tiếng, cô nàng vẫn nhận rất nhiều "gạch đá"

Mua nhầm đơn hàng anh lính trẻ được bà con nhiệt tình giúp đỡ

Anh lính trẻ tỏ ra khá bối rối khi được người dân hỏi han. Ít giây sau, họ được 2 người phụ nữ hỗ trợ tìm người mua giúp... Xem thêm tại đây 

Viết bình luận