Cô gái khóc chia tay về nhà chồng, bố "giao nhiệm vụ" vào rửa bát liền cười tươi khoe nhan sắc mặn mà

Hafa 05/11/2020 16:08

Đúng là con gái "nhà người ta", đã giàu tình cảm với cha mẹ lại được cái chăm chỉ, bảo vào rửa bát không những thực hiện mà còn cười tươi yêu đời. Thế mới hiểu sao lại được dân mạng khen xinh nhiều đến thế!

Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc một cô dâu xúc động chia tay cha mình để ở lại nhà chồng đã gây sốt trên diễn đàn MXH. Trong clip, cô gái nước mắt sụt sùi tiễn cha mình ra về sau khi buổi lễ đón dâu cử hành xong.




Cô gái còn nhõng nhẽo đòi: "Bố ở đây...". Ông bố rất tỉnh táo mắng: "Mày lại bắt đầu rồi đấy!". Quay sang nói với thông gia "Tôi xin phép tôi về" thì ông còn nói với lại "giao nhiệm vụ" cho con gái: "Nín, vào rửa bát!".






Câu mắng của ông bố khiến con gái sững sờ một lúc rồi liền nở nụ cười tươi tắn. Dường như thái độ tự tin, dứt khoát của ông bố đã để lại một kỷ niệm vô cùng thân thương cho cô dâu. Trong đoạn clip sau đó, cô tiếp tục yêu đời, cười tươi khi đang rửa bát cho nhà chồng.



Câu chuyện dễ thương của cô dâu đã nhận về hàng chục ngàn lượt like, thả tim của cư dân mạng. Rất nhiều bạn trẻ bình luận khen ngợi sự hài hước của câu chuyện, độ xinh đẹp của cô gái và rất ít bạn phàn nàn về chuyện... rửa bát trong ngày cưới.

Có người còn đoán, ông bố vui tính, thẳng băng như thế chắc cô gái trước kia cũng sống trong căn nhà tràn ngập tiếng cười nên mới xinh đẹp như vậy. Chúc cho cô gái sau khi về nhà chồng sẽ tiếp tục có những tháng ngày vui cười yêu đời như vậy./.

>> Sau 1 năm kết hôn, cô dâu 41 tuổi đã không chịu nổi cuộc sống ngột ngạt trong "túp lều tranh" với chú rể 20 tuổi

Viết bình luận