Cô dâu tung hoa giữa đường khiến bạn suýt lao vào xe đầu kéo, dân mạng ngán ngẩm: "Sợ ế hơn cả đụng xe"

Hafa 23/11/2020 16:13

Màn tung hoa hết sức nguy hiểm này một lần nữa cho thấy việc tổ chức đám cưới bên lề đường nên dần được loại bỏ để đảm bảo văn minh đô thị cũng như văn hóa giao thông.

Mới đây, màn tung hoa rất nguy hiểm của một cô dâu trong ngày cưới đã gây bão trên một diễn đàn MXH. Trong clip tung hoa của cô dâu này, cả nhóm tập trung trước cửa rạp cưới ở ngay lòng đường xe cộ qua lại tấp nập. Khi cô dâu tung hoa ra sau lưng, nhóm bạn lao lên tranh giành, một cô bạn bắt được hoa đúng lúc chiếc xe đầu kéo lao đến khiến nhiều người giật mình sợ hãi.






Thật may mắn là cô gái chỉ cách chiếc xe đầu kéo có trọng tải siêu nặng trong gang tấc. Một màn tung hoa tràn đầy nụ cười nhưng chắc hẳn sau đó nhiều người phải cảm thấy run rẩy, lạnh toát mồ hôi hột.

Xem clip này, rất nhiều cư dân mạng đã chỉ trích nhóm bạn trẻ thiếu ý thức suýt gây hậu quả nghiêm trọng. Nhiều người cho rằng, nếu chẳng may cô gái kia đụng phải xe đầu kéo thì sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường như đám cưới sẽ mất vui, tài xế xe đầu kéo chịu vạ lây...




Nhiều cư dân mạng cũng bình luận hài hước cho rằng, cô gái bắt hoa có vẻ "sợ ế hơn cả đụng xe". Có bạn trẻ thì châm chọc người tung hoa rằng "Ơ mây zing. Gút chóp cô dâu"...

Sự việc trong clip này tuy may mắn không để lại hậu quả lớn nhưng cũng là bài học cho những ai có ý định tổ chức đám cưới bên lề đường, đặc biệt là những bạn trẻ thích vui chơi trong những bữa tiệc như nhảy múa hay tung hoa cần chú ý tránh xa lòng đường./.

>> Chia tay bạn thân đi lấy chồng, nhóm nữ đội ghế "quẩy tới bến" tại đám cưới

Viết bình luận