Chia sẻ về việc LG bán mảng smartphone, CEO Nguyễn Tử Quảng bị cà khịa: "Bao giờ có phiên bản B52 vậy anh?"

Hafa 27/01/2021 11:05

Thả tim vào chính bài phân tích của mình được một fanpage đăng tải lại, CEO Nguyễn Tử Quảng của BKAV lập tức bị nhiều cư dân mạng cà khịa không thương tiếc.

Liên quan thông tin Vinsmart đang đàm phán để mua lại mảng smartphone của hãng LG - Hàn Quốc, mới đây CEO BKAV đã có bài phân tích của mình. Anh khẳng định: "LG thực chất chỉ bán các cơ sở sản xuất tức nhà máy thôi chứ mảng nghiên cứu và phát triển cùng mảng thiết kế smartphone vẫn sẽ được giữ lại".


Lý giải cho vấn đề này, anh mang công ty của mình ra làm ví dụ: "Smartphone là tinh hoa của công nghệ vì trong nó hội tụ đỉnh cao của thiết kế, của trí tuệ và của rất nhiều yếu tố từ phần cứng tới phần mềm. Nếu tự sản xuất được 1 chiếc smartphone hoàn chỉnh thì điều đó đồng nghĩa với việc công ty đang nằm trong top đầu công nghệ trên toàn thế giới vì từ smartphone họ có thể cho ra nhiều loại sản phẩm khác để phục vụ thị trường.

Ví dụ tiêu biểu là BKAV, nhờ có sự chủ động về công nghệ nên nên công ty này là một trong những nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới sản xuất thành công camera với AI tích hợp sẵn AI View".

Những chia sẻ của CEO BKAV sau khi được đăng tải trên một fanpage lớn đã được đích thân anh vào thả tim bằng một bình luận hình trái tim như một cử chỉ xác nhận. Tuy nhiên, bình luận này lại nhận về hàng loạt bình luận cà khịa khác: "Bao giờ có phiên bản B52 vậy anh quảng ơi"; "Ảnh avata chụp bằng B phone mờ quá anh ơi"; "Bác quảng nói lại hay. Nhưng con B40 và B60 ra mắt gần cả năm rồi có thấy bán đâu. Hay là đợi B52 ra rồi bán luôn?"...


Bên cạnh những ý kiến cà khịa, trêu chọc thì vẫn có rất nhiều cư dân mạng đồng tình với những ý kiến ở tầm chuyên gia của CEO Nguyễn Tử Quảng. Nhiều người đã để lại bình luận khích lệ CEO BKAV: "Dù thành công hay thất bại e vẫn sẽ ủng hộ người đi đầu như a"; "Chúc anh vs BKAV sẽ phát triển vững mạnh. Việt Nam cần những người đi đầu ở mọi lĩnh vực để kéo sự phát triển đi lên"; "Ước gì anh Quảng tặng em con Bphone!".../.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận