Chị gái “bóc trần” con người thật của Phương Oanh: “Em gánh vác mọi việc mà chẳng cần đại gia”

Chang 24/04/2023 16:57

Cách đây khoảng 3 năm về trước, chị gái  đã có những chia sẻ đầy thú vị về Phương Oanh.

Tối 15/11/ 2019, Lễ Trao giải và Tổng kết 15 năm Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã diễn ra tại Hội trường Bộ Quốc phòng, số 7 Nguyễn Tri Phương, Hà Nội. Tại đây, có sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng trong đó có Phương Oanh.

Xuất hiện bên cạnh để chăm sóc Phương Oanh tại hôm đó có chị gái cô – Đỗ Phương Dung. “Nếu Oanh quay phim ở quanh quanh Hà Nội chị sẽ đi theo để chăm sóc. Khi nào quay xa thì Oanh không muốn phiền chị mà muốn tự mình lo liệu mọi thứ”, Phương Oanh tiết lộ về chị gái của mình.

Thấy em gái mình được vinh dự xuất hiện tại buổi Lễ trao giải, chị Đỗ Phương Dung vô cùng từ hào về Phương Oanh: “Gia đình tự hào về sự nỗ lực của Oanh. Ai trong nhà có việc khó Oanh đều chung vai gánh vác. Nhà tôi có 4 chị em. Oanh là em gái nhỏ, sau Oanh còn một cậu em trai nữa.

Trong số 3 chị em gái thì Oanh là người thông minh nhất, con bé rất chi là đáng yêu. Oanh bé nhưng không ỉ lại, ngoan, hiếu thuận với bố mẹ, thương yêu chị em, biết lo lắng, chia sẻ, động viên mọi người. Lúc các chị đi lấy chồng, Oanh cùng bố mẹ chăm sóc em.

Tôi là chị gái nhưng vẫn phải khách quan thừa nhận rằng, tôi cảm phục bạn ấy. Oanh không học trường lớp điện ảnh ra nhưng biết vươn lên, học hỏi, thích trải nghiệm, không sợ khó. Cứ lĩnh vực nào Oanh chuyên tâm học, Oanh đều học rất nhanh và hiểu sâu. Từ nhỏ, Oanh đã đề cao tính từ lập, Oanh không cần yêu đại gia mà muốn tự lực phấn đấu”, chị gái Phương Oanh kể

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, thường xuyên khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu sang chảnh, ở nhà to đi xe đẹp nên không ít lần Phương Oanh vướng tin đồn đang “cặp” cùng đại gia. Trước nghi vẫn này, “Quỳnh Búp Bê” từng cho rằng yêu đại gia rất tốt.

"Không nói vấn đề vật chất, đại gia là những người quá tốt đẹp khi có tầm nhìn và tư duy rất bao quát. Ở cạnh họ, tôi học được rất nhiều. Có thể điều khiến một số cô gái sợ là nhận định tài thường đi đôi với tật hay đại gia là những người trăng hoa. Tôi thấy đó là điều hiển nhiên. Thực tế, nhiều đại gia không chủ động mà ngược lại, phụ nữ thường tự tìm đến, do đó không thể trách họ được", Phương Oanh tâm sự.

Phương Oanh hiện tại đang trong mối quan hệ yêu đương với Shark Bình. Anh cũng là một trong những vị doanh nhân giàu có bậc nhất nước ta. Tình yêu của cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì thời điểm này Shark Bình vẫn chưa ly hôn vợ, vì thế Phương Oanh bị chỉ trích là “tiểu tam”.

Phương Oanh "chốt thẳng" 1 câu về việc liên tục bị chụp trộm, quay lén khi ở bên Shark Bình








Viết bình luận