Chân dung bạn gái 15 tuổi vừa kết hôn với Hoài Lâm

Linh Ngọc 04/11/2021 13:09

Hơn 1 năm sau khi ly hôn với Cindy Lư, Hoài Lâm hiện tại đã tìm được tình yêu mới. Trên trang cá nhân nam ca sĩ bật chế dộ "đã kết hôn" với một gương mặt không mấy xa lạ ở showbiz Việt. 

Hồi tháng 8/2021, Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng được phen hoang mang khi viết tâm thư tiết lộ bản thân đã bị nhân vật tên M kiểm soát quá chặt và không thể chịu đựng nổi. Đáng chú ý, Hoài Lâm còn ám chỉ về việc từng vào bệnh viện tâm thần đến 4 lần. Từ đó đến nay Hoài Lâm vẫn ở ẩn, hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Đến sáng ngày 4/11, nam ca sĩ khiến cả cõi mạng rần rần khi tung ảnh tình tứ, cử chỉ thân mật bên cô gái nào đó. Ít phút sau, Hoài Lâm thông báo trên trang cá nhân "đã kết hôn", còn công khai luôn danh tính nửa kia. Là kiểu người hạn chế chia sẻ đời tư nhưng anh lại tung "hint" rõ mồn một thế này thì đây quả là tin vui rồi! Ngay dưới phần bình luận, đông đảo cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng đến Hoài Lâm.

Theo những thông tin hiếm hoi được chia sẻ, bồ mới của Hoài Lâm có tên Kim Ngân. Nhan sắc của bạn gái Hoài Lâm khá ấn tượng, Kim Ngân từng xuất hiện trong MV của nam ca sĩ, tuy nhiên cô gái này không tham gia hoạt động nghệ thuật. Bồ mới của Hoài Lâm vừa đón sinh nhật tròn 15 tuổi hồi tháng 8/2021. Ngoài ra, Kim Ngân đã "dọn sạch" trang cá nhân trước khi công khai hẹn hò.

Bên cạnh chuyện tình cảm, Hoài Lâm còn gây xôn xao khi từng để lộ chuyện tinh thần không ổn định, bị gia đình đưa vào bệnh viện tâm thần nhiều lần. Nam ca sĩ không chia sẻ cụ thể về vấn đề này nên khán giả lại càng lo lắng cho anh.

Sau nhiều sóng gió, điều công chúng kỳ vọng nhất lúc này là Hoài Lâm sẽ khỏe mạnh, vui vẻ trở lại để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Hi vọng trong ngày gần nhất nam ca sĩ sẽ công khai giới thiệu bạn gái mới đến với mọi người.


Đạt G chúc mừng sinh nhật con gái Hoài Lâm

Đạt G vừa có động thái ngọt ngào dành cho con gái Hoài Lâm. nam ca sĩ "Bánh mì không" cũng ẩn ý về chuyện tình cảm với vợ cũ bạn thân đang diễn ra tốt đẹp.

Hậu ly hôn với Hoài Lâm, Cindy Lư ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng Đạt G. Thế nhưng dạo gần đây, cặp đôi lại khiến netizen không khỏi hoang mang vì liên tục để lộ hàng tá "hint" như đã "toang". Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận