Bạn gái Kỳ Duyên diện vòng cổ của Ngọc Trinh

Tessie 04/11/2021 10:12

Cùng diện một thiết kế bra kết đá, nhưng Minh Triệu nhìn đẳng cấp và sang hơn hẳn Ngọc Trinh. 

Không chỉ sống chung nhà, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn khiến fan "đỏ mặt" vì chụp ảnh sóng đôi đầy quyến rũ sau thời gian dài hủy bỏ nhiều lịch trình để ở nhà. 


Kỳ Duyên "xà nẹo" bên Minh Triệu trong buổi chụp hình chung đôi. Vẫn là trang phục sequin cầu kỳ theo concept cặp đôi, sandal chiến binh và dáng pose táo bạo, 2 chân dài khiến nhiều netizen trầm trồ về độ nóng bỏng.



Trang phục của Kỳ Duyên là váy cúp ôm metalic ánh bạc, phụ kiện hoa tai cùng màu


Hình ảnh hậu trường trước đó của Kỳ Duyên trong bộ váy này khiến cô bị nhiều người nghi ngờ đang chụp ảnh để đi thi MUV 2021


Trong khi đó, bạn gái Kỳ Duyên là Minh Triệu lại chơi trội với chiếc bra được kết đính bằng chuỗi hạt lấp lánh



Thực ra đây chỉ là một chiếc vòng cổ cầu kỳ đã được Ngọc Trinh tận dụng như một chiếc bra trong bộ ảnh chụp với chiếc gương 300 triệu thị phi


Công tâm mà nói, Minh Triệu đã "ăn đứt" Ngọc Trinh trong khoản phối đồ với áo khoác da đủ để che mà không sợ bị lộ "phụ tùng" kém duyên như "nữ hoàng nội y"

Kỳ Duyên lộ bằng chứng đang gấp rút chuẩn bị đi thi MUV

Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn chuyên bàn luận về hoa hậu và các cuộc thi sắc đẹp rầm rộ thông tin HHVN 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Nếu sự thật đúng như vậy thì người đẹp gốc Nam Định sẽ "chạm trán" rất nhiều tên tuổi nhan sắc khác như Nam Em, Thảo Nhi, Ngọc Châu. 

Mới đây, trên chuyên trang hoa hậu, có đăng tải úp mở tấm hình chụp một mỹ nhân trong trang phục dạ hội khoe thân hình chuẩn chỉnh và lấp lửng rằng đây là cái tên sẽ góp mặt trong cuộc tranh vương miện lần này. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận