Cay mắt trước phân cảnh đau lòng nhất trong Phóng sự "Ranh giới" của VTV

TH 09/09/2021 14:19

Chẳng kịp nhìn nhau lần cuối, chẳng kịp nói lời từ biệt... đó chắc hẳn là điều khiến ai nấy đều thắt lại mỗi khi nghĩ đến. 

Bộ phim VTV Đặc biệt mang tên "Ranh giới" đã được gửi tới khán giả vào 20h10 ngày hôm qua (9/9) trên kênh VTV1. Theo đó những hình ảnh về đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Hùng Vương đã khiến người xem không khỏi xót xa. 

Trong đó đau lòng nhất có lẽ là khoảnh khắc bố hay tin con không qua khỏi vì Covid-19. Được biết, con gái của ông là bệnh nhân - thai phụ Trần Thị Vân, được bạn đưa vào bệnh viện khi bị nhiễm Covid-19. Khi nhập viện, cô đã giấu gia đình, giấu bố mẹ.

Đau lòng hơn khi bố chẳng thể gặp con lần cuối cũng chẳng thể nói lời từ biệt với con, chỉ có thể nhìn con qua bức ảnh bác sĩ chụp vội trong điện thoại. Nhìn những hình ảnh này, người cha già chỉ biết ôm ngực khóc trong tuyệt vọng, đau đớn rồi thốt lên: "Sao vội thế, trời ơi con ơi...".

Phân cảnh ngay lập tức làm "rúng động" cả mạng xã hội với hàng loạt cảm xúc. Không chỉ là sự thương cảm mà hơn hết là "tấm gương phản chiếu" để mỗi người thấy được sự nguy hiểm của dịch bệnh và ý thức bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng. 


Dân tình ai nấy đều xúc động. 

Cô gái khoe đi chống dịch còn được "phát" người yêu điển trai

Đi chống dịch mà được "tặng" người yêu điển trai như Đoàn Văn Hậu thế này thì cũng có thêm động lực cho hội FA đấy chứ nhỉ... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận