Cậu bạn "múa quạt" ở Đường lên đỉnh Olympia bị chỉ trích: "Điều đó cũng không có gì xấu xa hay phạm pháp"

Hafa 20/02/2019 17:04

Sau mà "múa quạt" nổi như cồn kèm nhiều lời chỉ trích trên MXH, cậu bạn này mới đây thông qua báo chí đã chia sẻ rằng, cậu cảm thấy buồn vì bị "ném đá".

Châu đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán phòng.

Như thông tin đã đăng tải, cậu bạn Lại Kinh Châu, học sinh trường THPT Hồ Thị Kỷ (Cà Mau) sau màn "múa quạt" giao lưu tại cuộc thi tuần 2, tháng 3, quý 2 của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, phát sóng vào hôm 17/2 đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến hóm hỉnh tỏ ra thích thú thì cũng rất nhiều lời chỉ trích cho rằng, đây là điệu nhảy mô phỏng theo một nhân vật trên MXH có nhiều antifan, thậm chí nhiều ý kiến đả kích: "Học nhiều quá nên mới thế!".

Mới đây, Châu đã có cuộc trả lời phỏng vấn trang Helino và chia sẻ cậu buồn cũng như không đồng tình với cách đánh giá của nhiều cư dân mạng. "Mình và các thí sinh khác cũng là con người, cũng phải có hoạt động vui chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng và múa quạt chỉ là một hoạt động vui vẻ với mục đích thư giãn như vậy.

>> "Múa quạt" chào sân Đường lên đỉnh Olympia, nam sinh gây "bão" mạng vì ai cũng nhận ra điệu nhảy gây tranh cãi

Điều đó cũng không có gì xấu xa hay phạm pháp, nên mình cảm thấy rất buồn khi mọi người có suy nghĩ về mình và các bạn theo kiểu 'ngày đêm đèn sách học nhiều quá đâm ra mới hóa điên mà múa quạt'...", Kinh Châu nói.

Những ý kiến trên của Kinh Châu quả thực xác đáng. Màn "múa quạt" của Châu nên được nhìn ở khía cạnh vui vẻ, dù nó có giống điệu nhảy hay múa của một ai đó thì cũng chỉ là những động tác pha trò mà người ta có thể dễ dàng bắt chước nhau, đôi khi cũng chẳng nhớ hành động đó do ai nghĩ ra hay có sở hữu bản quyền không. Bạn thường làm bắt chước một điều gì đó vì thấy nó buồn cười và không có ý nghĩa gì xấu.

Cậu bạn Cà Mau đã có hành trình dài ra thủ đô đáng nhớ dù hơi buồn sau đó.

Mặt khác, dù là học sinh giỏi hay cá biệt thì cũng không ai là "thánh nhân", có thể bảo lên làm gì đó cho cả hội trường vui thì phải tìm những động tác thật đẹp, mô phỏng những siêu sao có hạng mà diễn. Điều quan trọng là tinh thần tích cực, hòa đồng của bạn trẻ khi giao lưu với đám đông.

Và cuối cùng, nếu bạn là Châu thì sao? Nếu một ngày nào đó cao hứng, bạn cũng đưa ra một hành động nhảm nhí một chút để cho vui nhưng không may người đối diện rất ghét hành động đó và dùng những lời khó nghe để nói về bạn thì sao? Đừng để những cuộc vui trở nên mất vui nhé!/.


Viết bình luận