Cưới vợ nặng 125kg rồi phải hầu cơm bê nước rót tận giường, chồng U40 vẫn sướng vì "có vợ là tốt rồi"

Oda 25/03/2022 16:54

Hiện câu chuyện đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên MXH Sina vì tính chất kì quặc của nó.

Mới đây câu chuyện của một người đàn ông trung niên lấy vợ muộn ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) gây xôn xao bàn tán trên các diễn đàn cư dân mạng.

Theo đó, người đàn ông này ngoài 40 tuổi nhưng vì gia cảnh nghèo khó, vẫn chưa lấy vợ nên khiến gia đình rất sốt ruột. Nhờ có bà mai mối nên đã được tác thành đôi với một người phụ nữ trong làng.


Hình ảnh cô vợ lười biếng

Tuy nhiên, phải tội cô này từ bé đến lớn mắc bệnh "ham ăn lười làm", chỉ muốn nằm một chỗ chứ không muốn lao động nên đàn ông trong xóm đều né tránh. Chính vì vậy nên cô ta cũng sở hữu một thân hình nặng tới 125kg.

Trong khi đó, người đàn ông chỉ muốn thoát khỏi cảnh độc thân, càng không quan tâm tới ngoại hình của người phụ nữ. Đám cưới của cặp đôi sau đó diễn ra suôn sẻ.

Khi được gả về nhà chồng, cô này vẫn chứng nào tật đó: Cả ngày chỉ nằm lì trên giường ăn đồ ăn vặt, xem TV. Đến bữa ăn thì chồng phải tự nấu rồi bê lên tận giường để hầu hạ. Ngược lại, người đàn ông ngoài đi làm kiếm tiền lo trang trải sinh hoạt, lại còn phải nấu ăn, dọn dẹp và phục vụ vợ.


Rác thải cô này thải ra ở dưới chân giường

Tuy nhiên, khi câu chuyện đến tai hàng xóm và được nhiều người khuyên bảo nên dạy lại vợ. Ông này lại xuề xòa cười và cho rằng lỗi tại bản thân nghèo nên cưới được vợ rồi có con nối dõi là may rồi.

Hiện câu chuyện đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên MXH Sina vì tính chất kì quặc của nó.

Viết bình luận