Cảnh nóng vừa lên sóng, chị em lại "rụng rời" với loạt ảnh khoe body của Phó chủ tịch Lee

Clara 19/07/2018 16:16

Tập 13 Thư ký Kim sao thế? vừa lên sóng cảnh tình cảm đáng mong chờ giữa hai nhân vật chính. Và điều mà người hâm mộ đổ dồn sự chú ý lại chính là body đẹp như tạc tượng của Phó Chủ tịch Lee.

Được xây dựng trên webtoon ăn khách của tác giả Jang Kyung Yoon, Thư ký Kim sao thế? với sự tham gia diễn xuất của Park Seo Joon và Park Min Young hiện đang là phim truyền hình “chiếm sóng” MXH nhiều nhất. Bộ phim đang đi đến chặng cuối với những tình tiết không quá gay cấn nhưng vẫn gây sốt không chỉ vì ngoại hình đẹp đôi của Park Seo Joon và Park Min Young mà còn bởi diễn xuất thực lực của dàn diễn viên chính, phụ.

Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2018.

Ngay khi phim vừa ra mắt, khán giả đã sốt ruột về số phận cảnh nóng giữa Phó Chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và thư ký Kim Mi So (Park Min Young). Người hâm mộ đã phải chờ đợi đến tận 12 tập trước khi diễn ra phân cảnh nóng của Phó Chủ tịch Lee và thư ký Kim. 

Ơn giời, cảnh nóng đây rồi!

Không thể phủ nhận cảnh nóng vừa lên sóng sau nhiều lần hụt chính là thỏi nam châm hút fan nhiều đến thế. Trước đó, các fans của bộ truyện nguyên tác từng lo sốt vó vì lo sợ Thư ký Kim sao thế? sẽ cắt bớt cảnh nóng. Nhưng tập 13 vừa lên sóng đã giúp người hâm mộ thỏa mãn. Và thêm một lần nữa, khoảnh khắc “phủ sóng” nhất chính là màn cởi phăng áo sơ mi để lộ body hoàn hảo như một nam thần của Park Seo Joon.

Người hâm mộ hài lòng khi phân cảnh nóng được thể hiện tròn trịa trong tập 13.

Cảnh nóng nhưng không quá “xôi thịt” giữa bộ đôi nhân vật chính.

Phó Chủ tịch Lee cởi áo khoe cơ bụng săn chắc khiến chị em “mất máu”.

Ngay sau cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa Phó Chủ tịch Lee và thư ký Kim, hội chị em nhanh chóng “đào mộ” loạt ảnh khoe body ngày trước của Park Seo Joon.


Ngay khi Thư ký Kim sao thế? lên sóng, Park Seo Joon đốt mắt khán giả bằng hình ảnh bán khỏa thân quyến rũ trong phòng tắm.

Trong quá khứ Park Seo Joon không ít lần gây sốt vì body 6 múi được khoe khéo.

Thân hình rắn chắc của nam diễn viên trong phim Cảnh sát tập sự.

Hình ảnh vai u thịt bắp quyến rũ được chính tay nam diễn viên chia sẻ trên IG cá nhân.

Quấn khăn tắm nửa thân dưới, khoe nửa thân quyến rũ trong Đời tôi hạng bét.

Khoe body tạc tượng nhưng lại làm trò không đỡ nổi.

Go Dong Man (Park Seo Joon) trong Đời tôi hạng bét sau khi chiến thắng kẻ thù nhiều năm. Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn này của Park Seo Joon từng gây sốt thời điểm ấy.

Hình ảnh khiến nhiều fan phải câm nín trước body hoàn hảo của Park Seo Joon.

Park Seo Joon khoe body trong một phân cảnh của Witch's Romance đóng cặp cùng đàn chị Uhm Jung Hwa.

Ảnh tạp chí khoe cơ bụng của Park Seo Joon.


Body 6 múi của "Phó chủ tịch" khiến các chị em rụng rời

Vào nghề từ năm 2011, đến nay Park Seo Joon đã có 7 năm hoạt động nghệ thuật và ngày càng khẳng định được tên tuổi trong làng điện ảnh Hàn. Sự nghiệp của Park Seo Joon đi lên từ sau vai diễn Ji Sung Joon trong She Was Pretty. Sau khi Thư ký Kim sao thế? phát sóng, hình ảnh một Phó chủ tịch tập đoàn lớn hoàn hảo nhưng lại tự luyến quá mức lại được nam diễn viên sinh năm 1988 thể hiện thành công trở thành tác phẩm gây sốt nhiều nước châu Á. Góp phần vào việc làm nên sức hút của bộ phim không chỉ là diễn xuất nhập tâm của Park Seo Joon cho hình tượng Phó Chủ tịch Lee mà còn đến từ những khoảnh khắc cởi phăng áo khoe body tạc tượng, nam tính của mỹ nam này.

Viết bình luận