Cận kề ngày công chiếu "Doraemon: Nobita's Little Star Wars"

Thuận Thiên 01/03/2022 15:44

Đã có nhiều sự kiện truyền thông được tổ chức để khán giả làm quen với "chủ tịch Papi", nhất là ở thời điểm cận kề ngày công chiếu "Doraemon: Nobita`s Little Star Wars".

Ngày 4/3/2022 (thứ Sáu), anime điện ảnh "Doraemon: Nobita's Little Star Wars" (Doraemon: Nobita’s Space War 2021, Nobita và cuộc chiến vũ trụ) cuối cùng được phát hành. Trước khi bộ phim ra mắt, một chiến dịch truyền thông với những giải thưởng xa xỉ đã được tổ chức trên Twitter và Instagram. Cư dân mạng tham gia bằng cách tìm kiếm hình ảnh của chủ tịch của Pirika, tức "Papi", nhân vật chính của bộ phim, xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau như trên phố, truyền hình, tạp chí, MXH... và đăng lên trang cá nhân.

Chiến dịch này được thực hiện với mong muốn fan hâm mộ và các em nhỏ chờ đợi sự ra mắt của bộ phim mới từ lâu sẽ được xem phim một cách hào hứng hơn. Bằng cách tìm kiếm Papi ở các tình huống khác nhau trong cuộc sống hàng ngày như chơi một trò chơi, không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng có thể thích thú và tham gia cùng nhau.

"Doraemon: Nobita's Little Star Wars" là tác phẩm thứ 41 của loạt phim "Doraemon" dựa trên manga "Doraemon" của Fujiko F. Fujio và là phiên bản làm lại của bộ phim "Doraemon: Nobita’s Space War" năm 1985. Phát triển bằng cách sử dụng đầy đủ các kịch bản và công nghệ mới nhất, "Doraemon" và ê-kíp sẽ một lần nữa phát triển cuộc phiêu lưu tuyệt vời trên sân khấu của một ngôi sao nhỏ trong vũ trụ lớn.

Cốt truyện diễn ra trong bối cảnh của kỳ nghỉ hè, từ chiếc tên lửa nhỏ mà Nobita nhặt được, một người ngoài hành tinh có kích thước bằng lòng bàn tay gọi là Papi đã xuất hiện. Anh ta là chủ tịch của Pirika, một ngôi sao nhỏ ngoài vũ trụ, đến Trái Đất để trốn khỏi quân nổi dậy. Lúc đầu, Doraemon và những người bạn của cậu rất bối rối trước kích thước nhỏ bé của Papi, nhưng khi họ trở nên nhỏ hơn với bảo bối thì họ dần trở thành bạn của nhau.

Tuy nhiên, một chiến hạm không gian hình cá voi đến Trái Đất theo sau Papi đã tấn công Doraemon và Nobita để bắt Papi. Cảm thấy có trách nhiệm liên quan đến mọi người, Papi cố gắng một mình đối đầu với quân nổi dậy... Nhưng Doraemon và những người bạn của mình đã quyết định lên đường đến Pirika để bảo vệ những người bạn thân yêu và quê hương của họ.

Vào năm 2020, “Doraemon: Nobita’s New Dinosaur” (Nobita và những bạn khủng long mới) đã mang đến sự phấn khích và hào hứng trên khắp Nhật Bản và là tác phẩm kỷ niệm 50 năm Doraemon. Bộ phim năm 2020 là câu chuyện bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ giữa Nobita và hai con khủng long sinh đôi Kew và Mu. Đây là một câu chuyện hoàn toàn khác với bộ phim gốc và đó là sự kết hợp vàng giữa đạo diễn Imai Kazuaki, người đã đặt doanh thu phòng vé cao nhất trong lịch sử loạt phim với "Doraemon: Nobita’s Treasure Island" phát hành năm 2018, và biên kịch Genki Kawamura cùng các diễn viên lồng tiếng khách mời Takuya Kimura và Naomi Watanabe...

Trước khi đăng tải trailer chính thức vào ngày 16/11/2020 thì một phân đoạn video ngắn vài giây về "Doraemon: Nobita's Little Star Wars" đã xuất hiện ở cuối phim “Doraemon: Nobita’s New Dinosaur”. Ban đầu, phim dự kiến ra mắt vào ngày 5/3/2021 nhưng đến ngày 29/1 năm ngoái, Toho thông báo hoãn chiếu phim do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 và dời ngày công chiếu sang năm nay. Đến tháng 11/2021, ngày khởi chiếu phim mới được chốt là ngày 4/3/2022.

Theo Japan News, Wikipedia

Anime "Tokyo Mew Mew" bỗng "hồi sinh" với trailer mới và lịch chiếu vào tháng 7

"Tokyo Mew Mew" (Tōkyō Myū Myū/Tokyo Miêu Miêu) có thể không phải là loạt phim dài nhất vào đầu những năm 2000 nhưng di sản của nó vẫn tỏa sáng đến hôm nay. Shoujo manga này vẫn là một trong những bộ truyện về những cô gái sở hữu phép thuật lớn nhất hiện có và nhiều người cảm thấy việc... Xem thêm tại đây!

>> Người Nhật không ngờ Gabi Braun (Attack on Titan) lại bị ghét ở phương Tây đến vậy

Viết bình luận