"Búp bê" Phương Oanh bị nhà báo nổi tiếng mắng thẳng mặt: "Lách luật hôn nhân gia đình hơi bị giỏi"

Vozer 26/11/2022 14:54

“So với ba điều vi phạm luật hôn nhân gia đình, chị Q không vi phạm điều nào sất! Các người ngây thơ vừa thôi, không xem phim chị Q Búp Bê hử? Không xem những lần công an bắt các động này động nọ hử?”, nam nhà báo nói.

Chuyện tình cảm với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình ( Shark Bình), người đàn ông đang ly thân với vợ nhưng chưa ly hôn, khiến Phương Oanh nhận khá nhiều “gạch đá” thời gian qua. Không suy sụp hay trốn tránh, nữ diễn viên vẫn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, những nội dung cô đăng tải mang nhiều triết lý cuộc sống. Dưới những bài đăng này, nhiều cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai, chê trách.

Mới đây, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ cũng đăng đàn “góp vui”, mỉa mai cực gắt nữ diễn viên: “Chị Q Búp Bê lách luật hôn nhân gia đình hơi bị giỏi! Nay chị Q tuyên bố chị không im lặng nữa bởi ‘im lặng là vàng, lên tiếng là kim cương’, thế nên chị Q cân tất, một mình chống lại cả thế giới.

Bắt đầu là chị Q thách đố mọi người trưng ra bằng chứng chị ‘cướp chồng người khác đi xem nào’. Sau đó chị Quần nhờ mọi người dẫn hộ chị vi phạm luật hôn nhân gia đình điều nào khoản nào

Rồi chị nồng nàn lãng mạn lên hương hừng hực hỏi những người phê phán chị có biết yêu không, tình yêu có tội không. Ối cha mạ ơi, về khoản già mồm thì như cha ông ta vẫn bảo thứ gì già mồm là hiểu rồi á!

Thì đúng, chị Q nói không sai. Có giời và có chị Q mới có bằng chứng cướp cái của nợ kia, chứ ai mà có bằng chứng cho nổi? Chị Q có xông vào buồng tân lang tân nương đâu mà bảo chị Q ‘cướp chồng’?

Chị Q có ra uỷ ban gạt tay cô dâu ký vội tên chỉ vào giấy kết hôn đâu mà bảo chị ‘cướp chồng’? Chị Q cũng không có nhảy xổ lên sân khấu đám cưới lôi cái anh kia đi đâu mà bẩu chị cướp ảnh?

Oan thấu trời xanh! Chị Q không cướp. Chị chỉ mượn tạm cái tay cái chân cái miệng và vài cái khác của ảnh chứ chị cướp hồi nào? Mượn nha, không có cướp nha!

So với ba điều vi phạm luật hôn nhân gia đình, chị Q không vi phạm điều nào sất! Các người ngây thơ vừa thôi, không xem phim chị Q Búp Bê hử? Không xem những lần công an bắt các động này động nọ hử? Vậy, trong các động ấy, trong cái phim ấy, đã có em gái ngành nào bị phạt hành chính vì ‘vi phạm luật hôn nhân gia đình’ chưa hử?

Giờ thì mấy người mở to mắt mà nhìn người ta yêu kìa, yêu thì không có tội nha. Yêu không vi phạm luật hôn nhân đâu nhé, dù là người ta đang có gia đình, nhảy bổ vào yêu tới yêu tấp đi, các người đừng ý kiến ý cò nha. Ý chị Q là thế đó.

Yêu là quyền nha. Đấy chưa kể lâu rồi chị Q tiếp khách không có thời gian mà yêu, giờ tìm được nồi nào vung nấy, các người không mừng cho chị Q thì thôi lại đi phản đối chị Q. Các người chẳng có trái tim yêu gì cả. Ý chị Q là thế.

Chị Q chưa kịp nở nụ cười trên khuôn mặt sến sẩm, chưa kịp nở cái mũi mới nâng, các người tính vùi dập chị Q hử? Chị Q sẽ chứng tỏ chị mạnh mẽ cho các người biết thế nào là nổi giận nha! Các người tính đòi hỏi đạo đức, liêm sỉ từ chị Q hử? Có đâu mà đòi?

Các người nghĩ nghệ sĩ đóng phim đóng phùa như chị Q là phải đẹp đẽ nết na á? Nhầm rồi các người ơi. Đừng mong hương hoa bốc lên từ miệng cống! Độ trơ của chị Q thì My Sói gọi bằng sư tổ, dượng nhá!”

Trước những lời mỉa mai về việc thể hiện tình cảm “quá lố” với bạn trai nơi công cộng, Phương Oanh không ngại ngần trả lời: “Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thôi, làm gì căng. Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với”.

Phương Oanh khẳng định cô sẽ không bao giờ chọn cách im lặng. Cô nhấn mạnh: “Sống với xã hội bây giờ, nếu không có gì khuất tất thì cứ phải đanh thép mà đáp trả khi gặp sự cố mọi người ạ. Tự mình phải bảo vệ chính mình. Im lặng với bơ đi thì người ta lại nghĩ mình sợ hoặc làm sai nên mới không dám lên tiếng. Oanh thì khác nha”.

Diễn viên “Quỳnh búp bê” cũng khẳng định, sự nổi tiếng của cô là kết quả của “nỗ lực cả thanh xuân, 10 năm lăn sả quần quật, trầy da tróc vẩy, thương tích đầy mình do tai nạn trên phim trường để có những sản phẩm nghệ thuật chân thật, cảm xúc nhất”.

IFrame


(Theo Jennie - vietgiaitri.com)

Viết bình luận