Bùi Tiến Dũng lộ hình ảnh chăm bẵm bạn gái Tây ngay dưới bể bơi, dịu dàng cột tóc cho nàng khiến fangirl "gato"

Hafa 26/03/2021 15:53

Chưa đóng góp được gì cho CLB TP HCM trong mùa giải mới thì Bùi Tiến Dũng đã lại lộ hình ảnh ăn chơi với cô bạn gái người mẫu Dianka Zakhidova.

Mới đây, thủ thành CLB TP HCM Bùi Tiến Dũng đã có chuyến nghỉ dưỡng bên bờ biển cùng người yêu Tây Dianka Zakhidova cùng hội bạn thân trong giới chơi siêu xe. MXH đăng tải rất nhiều hình ảnh về chuyến du hí ngắn ngày của nhóm họ, đặc biệt là trên trang cá nhân của cô bạn gái người mẫu.

Theo một nguồn tin cho biết, cặp đôi di chuyển từ TP HCM đến khu nghỉ dưỡng ở bờ biển bằng siêu xe hàng tỷ đồng. Tại đây, Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây âu yếm bên nhau trong mọi khung hình, đặc biệt là những hình ảnh rất tình tứ tại hồ bơi được chính Dianka tiết lộ. Họ cùng nhau chơi bóng chuyền dưới nước, đùa nghịch cười nói rất vui vẻ.

Anh chàng Tiến Dũng còn dịu dàng cột tóc cho bạn gái và hình ảnh này cũng được cô nàng khoe triệt để trên trang cá nhân khiến nhiều fangirl xuýt xoa ghen tị. Từ khi công khai chuyện yêu đương, họ đã thường xuyên sánh đôi bên nhau trong những chuyến ăn chơi, tiệc tùng và nay là chuyến nghỉ dưỡng xa hoa cùng bạn bè.



Cũng theo nguồn tin kể trên, cặp đôi đã cùng đến rạp phim ngoài trời tận hưởng không khí biển về đêm lãng mạn. Dianka còn được bạn bè ghi lại khoảnh khắc cô nàng ôm Tiến Dũng từ phía sau khi cả hai đi dạo ngắm biển đêm.

Tiến Dũng gần đây vướng vào một vụ lùm xùm trên MXH khi một bức ảnh được đăng tải với phát ngôn của anh rằng: "Không có tiền khổ lắm nên ai chửi tôi cũng kệ, không ai trả lương cho cầu thủ cả đời nên chúng tôi phải tự thân vận động ngay từ bây giờ". Bức ảnh kèm theo caption: "Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ lý do đầu tư 10 tỷ đồng để kinh doanh thời trang".


Bài đăng này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngay sau đó, người đại diện của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã phải lên tiếng khẳng định phát ngôn được cho là của Bùi Tiến Dũng nói trên thực chất chỉ là bịa đặt. Bản thân Tiến Dũng khẳng định không hề trả lời phóng vấn hay chia sẻ với bất kỳ ai với nội dung như vậy. "Thủ môn Bùi Tiến Dũng hàng ngày vẫn luyện tập chăm chỉ, được ban huấn luyện và các đồng đội của mình yêu mến.", người đại diện của anh khẳng định.



Bùi Tiến Dũng hiện đang dưỡng thương, chưa thể trở lại thi đấu bình thường cùng các đồng đội. Sau chuyến nghỉ dưỡng này, Tiến Dũng đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội, chờ đợi cơ hội được ra sân thi đấu cho CLB TP HCM trong bối cảnh V-League 2021 đã trải qua được 5 vòng đấu./.

Viết bình luận