Bỏ người đầu ấp tay gối, Shark Bình mang Phương Oanh về ra mắt bố mẹ: Cả nhà quý "nàng dâu" mới

Chang 21/03/2023 09:50

Không chỉ đưa Phương Oanh ngồi ghế chính thất, Shark bình cho biết đã dẫn về ra mắt cha mẹ. 

Sau khi công khai chuyện tình cảm, mối quan hệ của Shark Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh trở thành tâm điểm chú ý trong suốt thời gian dài. Ngoài việc một người là doanh nhân giàu có còn một người là nữ diễn viên nổi tiếng, quá trình giải quyết ly hôn của Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương cũng gây ra nhiều lời chỉ trích.

Cách đây không lâu, Shark Bình đăng bức ảnh Phương Oanh dùng bữa với các con của ông. Qua đó, ai cũng nhận ra mối quan hệ tốt đẹp giữa nữ diễn viên 'Hương vị tình thân" với các nhóc tì nhà bạn trai.  Bên cạnh mối quan hệ giữa hai con và Phương Oanh, người hâm mộ cũng tò mò về mối quan hệ của Phương Oanh với cha mẹ Shark Bình. Trước câu hỏi của chúng tôi, doanh nhân tiết lộ: "Tôi cũng giới thiệu Oanh với cha mẹ lâu rồi. Ông bà nội đều quý và thích Phương Oanh".

Trước đó, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh được cho là Phương Oanh đưa Shark Bình về quê ăn Tết, ra mắt gia đình.  Trong ảnh, Shark Bình thể hiện rõ sự vui vẻ, thân thiết với gia đình của nữ diễn viên. Cư dân mạng nhận định mối quan hệ của Shark Bình và "Quỳnh Búp bê" đang rất tốt đẹp, thậm chí cả hai sẽ về chung nhà trong nay mai.  

Phương Oanh và Shark Bình giờ đây không ngại thể hiện tình cảm với đối phương. Khi mỹ nhân 8X khoe ảnh cũ, Shark Bình nhanh chóng bình luận tương tác. Nam doanh nhân đã điền vào chỗ 3 chấm bỏ ngỏ là "béo lên", cùng icon vui vẻ. Trước lời trêu đùa của Shark Bình, Phương Oanh dí dỏm phản hồi bằng một chữ "Ứ", khiến dân mạng bật cười.

Bên cạnh đó, cũng có người đồn đại rằng Phương Oanh có bầu nên mới mnong muốn tăng cân. Trước nình luận trái chiều cặp đôi không phản hồi lại nhưng không gay gắt như thời gian mới yêu. 

Viết bình luận