Bị hài chuyện vợ cắt tóc cho chồng mùa dịch

TH 30/08/2021 13:56

Câu chuyện cắt tóc mùa dịch của các anh chồng dường như vẫn chưa có hồi kết. 

Giãn cách xã hội khiến cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng khá nhiều, trong đó một trong những vấn đề được các anh chồng quan tâm chính là bao giờ hiệu cắt tóc được hoạt động trở lại. 

Đây cũng là câu hỏi được một anh chồng đặt ra khi chia sẻ khoảnh khắc chuẩn bị tinh thần được vợ "tỉa tót". 

"Hà Nội giãn cách đến hôm nay được 1 tháng rưỡi rồi đấy. Tóc tai tao cũng mọc dài ngứa ngáy mà không biết làm thế nào. Rồi hôm qua thấy anh giao hàng ship tới 1 cái kéo to bự như ảnh. Thấy vợ tao cứ cười cười. Rồi cả đêm qua mụ vợ thức để xem các clip cắt tóc. Cả clip của anh Đàm Vĩnh Hưng hồi còn làm anh thợ tóc ấy. Chiều nay thì gọi tao vào và chuẩn bị thực hành luôn. Tao sợ quá chưa dám bước vào phòng tắm ạ...Cho tao lời khuyên với...", anh chồng lo lắng chia sẻ. 


Chiếc kéo được chị vợ chuẩn bị

Câu hỏi của anh chồng ngay lập tức nhận về hàng nghìn bình luận phản hồi. Tuy nhiên cái kết buồn là tích cực thì ít mà tiêu cực thì nhiều, các anh chồng được dịp khoe bộ tóc mới vừa được vợ "ra tay". Có anh chồng thì nhan sắc đang "sao hạng A" thì xuống ngay "hạng bét" chỉ vì vài đường kéo lỗi của vợ khiến dân mạng "phì cười". 



Trương Hải: "Trót tin lời để vợ cắt tóc và cái kết, đừng bác nào dại như em" 


Thơm Thơm: "Mình cắt cho chồng mình cũng không đến nỗi mà tự tin lên bạn ơi" 


Cương Gà: Các bác tự tin lên.

Long Nguyễn: "Vọ ta cắt cho ta đây chúng mày ơi"

Thôi thì, xấu đẹp cũng là cái tâm của vợ khi chăm sóc cho chồng. Mỗi người cố gắng một chút để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. 

Lộc Fuho khoe ảnh năm 18 tuổi

"Đây là bức ảnh năm thầy 18 tuổi, thời gian trôi qua nhanh quá đúng không các em... nhưng nhan sắc của thầy không hề thay đổi", lời khẳng định đầy hài hước của Lộc Fuho về nhan sắc của mình... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận