Bị dọa sập quán sau khi "chiến thần" Hà Linh review, Trang Khàn "vả cho tỉnh mộng": "Bớt ảo tượng, TikToker chỉ là nghề review bằng cái miệng"

Xuân Vũ 21/03/2023 15:29

Trang Khàn mới đây đã livestream chia sẻ về việc "chiến thần" Hà Linh ghé quán bún đậu mắm tôm. 

Việc "chiến thần" Hà Linh dám "đối đầu" với Trang Khàn khi đến revivew quán bún đậu của cựu siêu mẫu hiện vẫn gây khá nhiều ồn ào trên mạng xã hội. 

Đáp trả lại hành động này của Hà Linh, mới đây Trang Khàn chính thức lên tiếng khẳng định "có 100 TikToker như Hà Linh cũng chẳng sợ". Theo Trang Khàn lý giải: "Mỗi quán sẽ có một lượng khách hàng riêng. Người ta kinh doanh buôn bán, người ta bán mười mấy năm, người ta có lượng khách hàng riêng, chiến thuật riêng. Đừng nghĩ một vài review, một vài TikToker mà đạp được người ta xuống, bớt ảo tượng lại, TikToker cũng chỉ là một nghề review bằng cái miệng". 

'

Bên cạnh đó, khi nhận về nhiều bình luận lo ngại về việc quán phải đóng cửa sau khi bị "chiến thần" chê, Trang Khàn chẳng ngại "khẩu chiến": "10 Hà Linh hay 100 nghìn Hà Linh cũng không làm gì được". 

Trước đó, Hà Linh đăng tải một clip review bán bún đậu Trang Khàn dưới vai trò là một vị khách đến thưởng thức. Sau khi trải nghiệm thức ăn và đồ uống tại cơ sở kinh doanh của Trang Khàn, Võ Hà Linh vẫn giữ nguyên tắc review chân thật, không ngại thị phi.


Theo đó, cô nàng cho hay bản thân đánh giá sản phẩm của quán Trang Khàn đạt 6,5 trên 10 điểm. Chất lượng món ăn chỉ ở mức trung bình khá, có món ngon, món lại chưa hợp khẩu vị. Đáng chú ý, Võ Hà Linh thẳng thắn nhận xét giá cả tại quán Trang Khàn khá cao so với mặt bằng chung. Ngoài ra cô nàng còn chê không gian quán còn nóng nực, nhiều ruồi, chưa tạo cảm giác thoải mái 100%.

Màn review của Hà Linh nhanh chóng nhận được hồi đáp từ phía Trang Khàn. Tuy nhiên phía Trang Khàn không hề "bốp chát" mà thẳng thắn thừa nhận những hạn chế của quán: "Chưa bao giờ tự tin bảo mình là quán ngon nhất nhé. Tuy nhiên về ăn uống nó la gu . Cảm ơn em Hà Linh đã cảm nhận theo cảm xúc chuẩn nên chả có gì phải sợ. Chưa bao giờ biết sợ và cũng chưa bao giờ bỏ tiền thuê ai review nhé. Nên nhớ ẩm thực là cảm nhận mỗi người cho nên cảm ơn một người khách đã ủng hộ...".

Về phần giá cả, cựu người mẫu khẳng định vì quán kinh doanh lựa chọn nguyên liệu tốt nhất nên giá thành đương nhiên phải nhỉnh hơn các nơi khác. Thay vì phản dame, Trang Khàn thậm chí còn khen Hà Linh là người review có tâm, chân thực từ mỹ phẩm cho đến quán ăn.


Viết bình luận