Bất ngờ xuất hiện hình ảnh sữa Ông Thọ dạng tuýp, dân mạng thích thú rủ nhau ăn bánh mì chấm sữa

Hafa 15/01/2021 13:41

Hình ảnh sữa Ông Thọ dạng tuýp đang được lan truyền khắp các trang mạng khiến dân mạng thích thú vì nếu ăn bánh mì chấm sữa sẽ rất tiện và cũng dễ dàng hơn trong việc bảo quản sữa.

Lâu nay, người dùng vốn quen thuộc với các sản phẩm sữa Ông Thọ trong hộp sắt và vỉ nhựa. Tuy nhiên, dù hết sức thông dụng nhưng sữa Ông Thọ vẫn được cho là không thân thiện với người sử dụng khi vỉ nhựa thì khó bóc nên hay làm sữa bị rơi vãi, hộp đục thì khó đục và khó lấy sữa ra, hộp mở giống lon thì mở xong khó bảo quản vì phải đậy thật kín để tránh kiến.



Bởi vậy, hình ảnh tuýp sữa Ông Thọ cực mới gần đây được lan truyền khắp các trang mạng đã khiến cư dân mạng nức lòng. Nhiều người lập tức like, thả tim và bình luận bày tỏ việc ăn bánh mì chấm sữa sẽ rất tiện dụng với dạng tuýp này. Một số cư dân mạng khác thì tiếc nuối một cách hài hước việc không thể tận dụng hộp sữa làm bơ đong gạo nữa.


Ông Thọ ra mắt sản phẩm mới, sữa đặc nhưng dạng... tuýp. (Ảnh: Beatvn)


Nguyễn Anh: "Đã mua và dùng thử...".

Tài khoản Q.M.T bình luận khôi hài: "Thay vì đong gạo bằng bò, thì chúng ta chuyển sang đong bằng tuýp". Tài khoản H.T.T.L nhận xét: "Dễ mang theo, tiện dụng khi mang đi làm ăn bánh mì". Tài khoản N.N phân tích: "Như này lại hợp lý quá, vì để trong lon nhiều lúc mở ra không ăn hết ngay bất tiện lắm"...


Nguyễn Đức Hào: "Vậy là hết cái đong gạo rồi à".


Thi Bùi: "Vừa ăn bánh mì, nặn tí sữa đặc vô thì chuẩn bài nhé".

Hiện tại, thông tin về sản phẩm mới vẫn chưa được công bố rộng rãi mà mới chỉ xuất hiện trên một số diễn đàn mạng không chính thống nên nhiều người cho rằng đây là hình ảnh sản phẩm mới của Vinamilk bị rò rỉ. Tuy vậy, vài cư dân mạng cho biết đã sớm được trải nghiệm sản phẩm này với giá 16.000 - 17.000 đồng/tuýp.


Thỏ Nhím Thanh: "Mới ra nhé mn.. vừa check giá sale xong".

Sữa đặc dạng tuýp vốn đã được một số hãng nữa nước ngoài lưu hành ở một số quốc gia trong khu vực và còn được rao bán trên một vài trang thương mại điện tử ở Việt Nam. Việc ra mắt Ông Thọ dạng tuýp cũng khiến nhiều cư dân mạng lo lắng những hộp sữa Ông Thọ đã đi vào ký ức tuổi thơ sẽ không còn được sản xuất./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận