Bạn thân 10 năm cưới lần 2 đòi "mừng trả" 1 chỉ vàng, không được đáp ứng liền quay ra dọa bới móc quá khứ

Hafa 28/03/2021 14:59

Gọi là "mừng trả" vì người ta đòi chứ thực chất nào ai nợ ai, thậm chí người bạn này đã mừng đáp lễ 1 chỉ vàng trong đám cưới lần 1 rồi nhưng cưới lần 2 người bạn kia vẫn cứ đòi phải mừng tiếp 1 chỉ vàng.

Mới đây, một cô gái đã vô cùng bức xúc mà chia sẻ câu chuyện mình bị bạn thân 10 năm nhắn tin đòi "mừng trả" 1 chỉ vàng. Cô gái kể trên một diễn đàn MXH: "Trời ơi em ko ngờ được bạn bè vì mấy đồng tiền mà dựng chuyện như thế này đây. Năm 2018 em cưới nó mừng 1 chỉ vàng dẫn cả gia đình (7 người) đi ăn cỗ. Đám cưới nó em cũng đi lại 1 chỉ vàng nhưng em chỉ đi 1 mình thôi. Vừa rồi nó cưới chồng lần 2 thì em mừng tiếp 500 ngàn em nghĩ vậy là cũng được rồi thì nó nhắn tin thế này đây ôi shockkkk.

Còn chuyện nó định nói em có qh ngoài luồng với anh bên chồng là không có, đây là người yêu cũ em thời sinh viên cách đây chục năm rồi, chia tay xong anh ý định cư nước ngoài luôn. Sau này e yêu và cưới chồng em rồi mới biết nhưng thống nhất là để đỡ rắc rối thì chỉ nói là có quen biết bình thường thôi. Em ko nghĩ bạn bè vì 500 ngàn mà lại xuyên tạc như vậy...".



Cô gái cũng không ngần ngại chụp lại những tin nhắn ngang ngược của cô bạn thân kia. Sau màn đòi "mừng trả" của bạn thân, cô đã vô cùng tức giận mà nói thẳng bạn mình là kẻ vòi tiền và tuyên bố không tiếp tục mối quan hệ bạn bè nữa nên cô gái kia quay ra dọa dẫm bới móc chuyện quá khứ, đó là mối quan hệ từ trước khi cưới chồng như cô gái đã chia sẻ.




Cộng đồng mạng tất nhiên đều đứng về phía cô gái và chỉ trích sự tham lam của người bạn thân kia. Rất nhiều ý kiến xác đáng được đưa ra: "Cái nết như em xứng đáng có 10 chồng chứ k phải 2"; "Thôi thôi, t cưới nó còn k thèm đi lại đây, nó đi tận 2 lần là tốt rồi"; "Thế cứ tnay chắc đứa này nó tính cưới vài chục lần hả. Đúng là làm giàu ko khó"; "Chắc troll chứ làm gì có kiểu bạn bè với nhau mà cứ như vay lạng lãi vậy"...

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô gái này đang bịa chuyện để câu tương tác nhằm bán hàng online, chứ trên đời không ai có thể vòi vĩnh lộ liễu mà chẳng có chút ưu thế nào trong tay, càng không có ai khờ dại tới mức rộng lượng với một người bạn chơi 10 năm mà lật mặt dễ dàng./.

Viết bình luận