Bã xã Công Lý nhờ CĐM tìm lại giấy tờ cho chồng

Tessie 24/09/2021 16:16

Những chia sẻ của Ngọc Hà nhanh chóng nhận sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Mới đây, vào chiều ngày 23/9, bà xã Công Lý là Ngọc Hà bất ngờ có bài viết đăng tải với nội dung “kêu cứu”, nhờ đến sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng. Cụ thể, bà xã Công Lý cho biết: “Tìm giấy tờ rơi! Khẩu cầu mọi người giúp đỡ! Hôm nay, sau khi rời khỏi bệnh viện Việt Nam – Cu Ba. Tôi có làm rơi CMTND và thẻ BHYT mang tên Nguyễn Công Lý! Ai nhặt được giấy tiwf cho gia đình chúng tôi xin lại và cảm ơn ạ!. Hiện tại, tôi đang rất cần…! Cảm ơn cả nhà nhiều ạ. Nhờ anh em bạn bè share giúp em với ạ. Em cảm ơn cả nhà rất rất nhiều!”.

Lê Ngọc Hà nhờ cộng đồng mạng chia sẻ bài đăng để tìm lại giấy tờ cho ông xã

Sau khi bài viết được đăng tải, bạn bè cùng khán giả nhanh chóng để lại bình luận an ủi và hỏi han cho vợ chồng Công Lý: “Anh Công Lý thì chắc là mọi người biết nên chắc cũng dễ tìm thôi chị ạ”, “Khổ thân em”, “Ôi, khổ thân. Mong hai vợ chồng sớm tìm lại em nhé”, “Mong sẽ sớm tìm lại được ạ. Khổ thân quá”,…

Bạn bè và khán giả xót thương khi biết tin

Rất may mắn, chỉ sau gần 1 giờ đăng bài, bà xã Công Lý vui mừng cho biết gia đình đã tìm lại được giấy tờ cho nam nghệ sĩ: “Em đã tìm được giấy tờ. Cảm ơn cả nhà rất nhiều”.

Bà xã Công Lý thông báo đã tìm được giấy tờ

Trước kết quả trên, bạn bè và người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng gia đình Công Lý: “Tuyệt vời và may mắn”, “Mừng cho chị quá”, “Ôi chúc mừng chị Hà ạ”, “Chúc mừng gia đình nha”,…

Mọi người mừng rỡ khi biết tin nghệ sĩ Công Lý đã tìm lại được giấy tờ

Cho đến hiện tại, thông tin nghệ sĩ Công Lý đã tìm lại được giấy tờ vẫn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Trước đó không lâu, vào 21/7, MXH rầm rộ thông tin NSND Công Lý phải nhập viện cấp cứu. Đứng trước nhiều tin đồn thất thiệt cho rằng nam nghệ sĩ bị đột quỵ do sử dụng rượu bia, quản lý của Công Lý đã đính chính: "Anh Công Lý bị trượt chân ngã tại nhà. Hiện anh đang được điều trị tại một bệnh viện của Hà Nội. Vì là chuyện riêng nên gia đình không chia sẻ gì thêm, cũng khẳng định không liên quan đến rượu bia hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội’’ - quản lý của NSND Công Lý cho biết.

Hiện tại, sức khoẻ của nam nghệ sĩ hài vẫn chưa được gia đình tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên có thể thấy, anh đã bình phục và sớm được xuất viện.

Cuộc sống của Công Lý khi lấy vợ 3 kém 15 tuổi: Lúc vui thì cho 20 triệu tiêu vặt, khi buồn hủy kết bạn như chơi

Đầu năm 2021, Công Lý đã chính thức tổ chức kết hôn với người vợ thứ ba của mình. Hôn nhân của nam nghệ sĩ và Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Nghệ sĩ Công Lý từng có 5 năm tìm hiểu Ngọc Hà - người đẹp từng lọt Top 10 "Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008" và hiện đang là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử. Cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, tình cảm của cặp đôi thêm bền chặt. Ngọc Hà luôn ủng hộ bạn trai trong các dự án nghệ thuật.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận