Âu Hà My mượn chuyện "trà xanh" để cà khịa chồng cũ: "Có không giữ mất đừng tìm"

Tessie 28/01/2021 11:00

Nữ giảng viên được khen nhan sắc thăng hạng hơn nhiều kể từ sau khi ly hôn với chồng cũ.

Hậu ly hôn ồn ào với nam đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng, Âu Hà My đã tìm được hướng đi riêng và không ngại cập nhật tình hình của mình với dân tình. Nếu như chồng cũ của cô tiếp tục với công việc đạo diễn và gây sốt vì đi cấy râu, thì Âu Hà My cũng quay lại giảng đường, đồng thời dành nhiều thời gian để chăm chút diện mạo. 

Mặc dù chuyện ồn ào đã lùi xa, nhưng nhất cử nhất động của cặp đôi vẫn thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mới đây, Âu Hà My đã đăng tải một bức hình vô cùng xinh đẹp của mình kèm caption úp mở: "Đi ký hợp đồng lớn đầu năm. Mong đợi từng ngày được sở hữu em, ngày rằm quá tuyệt vời".


Hình ảnh mới được Âu Hà My đăng tải trên trang cá nhân

Chưa rõ nội dung mà Âu Hà My muốn chia sẻ về chuyến đi của mình là gì, nhưng ở phía dưới bức hình, bạn bè và người thân của nữ giảng viên đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của cô. Đặc biệt, dân tình còn quan tâm đến phản ứng của Hà My khi một người chị nhắc đến "kẻ phản bội" nào đó. Theo đó, người chị này bình luận: "Ngày càng đẹp, giàu, nổi tiếng giỏi và đầy lòng thương người cho kẻ phản bội sáng mắt ra". Đáp lại, Âu Hà My liền trả lời: "Có không giữ mất đừng tìm chị ạ!"



Âu Hà My thoải mái trả lời bình luận của mọi người

Chưa biết "kẻ phản bội" mà chị gái và Âu Hà My nhắc đến là ai, có phải chồng cũ hay là đang vin theo drama "trà xanh" để cà khịa không nhưng dân tình thì vẫn thả "reach" ầm ầm. Chỉ chắc chắn một điều rằng nữ giảng viên đang rất hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ.


Một số hình ảnh mới của Âu Hà My trên trang cá nhân

Viết bình luận