Anh xe ôm trả lại Vertu được chủ chiếc điện thoại mời vào công ty làm việc: Hóa ra người đánh rơi Vertu là CEO "ATM gạo"

Hafa 13/11/2020 10:27

Ngay sau sự việc một tài xế xe ôm công nghệ trả lại chiếc Vertu bị đánh rơi trị giá cả trăm triệu cho chủ nhân, thông tin tài xế này được chính người chủ chiếc điện thoại mời vào công ty làm việc đã tiếp tục gây chú ý.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục chú ý đến những thông tin liên quan tài xế công nghệ đã trả lại chiếc Vertu trăm triệu mà mình nhặt được. Chủ nhân chiếc điện thoại sau khi được trả lại tài sản quý giá đã gửi tin nhắn mời anh tài xế này làm việc tại công ty của mình.

Theo những hình ảnh và tin nhắn được đăng tải trên một diễn đàn MXH, vị giám đốc này mời anh tài xế đến công ty mình học việc và hoàn toàn miễn phí chi phí đào tạo. Đặc biệt, vị giám đốc cam kết sau khi được đào tạo thành nghề lái xe, anh tài xế có thể lựa chọn hoặc làm tại công ty của vị giám đốc này, hoặc ra ngoài làm cho công ty khác.


Hai người gặp lại tại công ty sau tin nhắn mời làm việc. (Ảnh: To Xuan Dinh)

Những thông tin này một lần nữa nhận về ngàn lời khen từ cư dân mạng. Trước đó, cộng đồng mạng đã được phen thán phục khi chứng kiến câu chuyện anh tài xế xe ôm công nghệ trả lại chiếc Vertu cho nam doanh nhân. Nhặt được chiếc điện thoại trên đường chạy xe ôm, anh tài xế dù biết giá trị của chiếc Vertu không hề nhỏ nhưng lập tức vào lịch sử cuộc gọi rồi bấm số gọi báo cho chủ nhân đến nhận lại tài sản.

Sau khi có bài đăng cảm ơn anh tài xế gây sốt MXH, vị giám đốc đã nhận về nhiều lời khen ngợi cùng những lời khuyên nên giúp anh tài xế xe ôm có một công việc ổn định, đỡ vất vả hơn. Anh tài xế xe ôm nhất quyết không nhận bất cứ vật chất cảm ơn nào, nhưng anh đã đồng ý với lời mời về công ty vị giám đốc làm việc.

Bên cạnh đó, một thông tin thú vị khác cũng được chia sẻ trên diễn đàn MXH. Vị doanh nhân đánh rơi chiếc Vertu chính là Tổng giám đốc một tập đoàn có tiếng, đã từng tham già triên khai ATM gạo tại địa bàn TP HCM trong đợt cao điểm phòng chống Covid-19.

Nhìn vào khối tài sản khủng của vị Tổng giám đốc, nhiều người đoán có lẽ việc đánh rơi chiếc Vertu không phải là thiệt hại gì đáng kể nếu không thể tìm lại đối với anh. Chỉ có việc gặp được người tốt mới là điều quan trọng, đáng để tâm hơn nhiều./.

>> Nhặt được Vertu trăm triệu, tài xế xe ôm "nhanh trí" gọi ngay cho chính chủ chiếc điện thoại đến nhận về

Viết bình luận