Á hậu bạn thân H-Hen Niê bị chỉ trích vì đăng ảnh "cà khịa" 2 người đẹp chờ nhận vương miện Miss Universe

Tessie 18/05/2021 15:40

Tuy chỉ đăng bài với mục đích vui vẻ nhưng Á hậu Lệ Hằng lại gây tranh cãi lớn khi thể hiện không đúng chất hoa hậu.

Cuộc thi Miss Universe mới khép lại sáng 17/5 vẫn còn để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả. Những thông tin bên lề của cuộc thi vẫn được nhiều người quan tâm bởi cuộc thi năm nay được diễn ra theo một cách vô cùng đặc biệt. Do sự ảnh hưởng của dịch bệnh mà các thí sinh hầu như phải đeo khẩu trang kín mít trong mọi hoạt động tập thể, không có những hoạt động từ thiện chung mà mỗi người đẹp phải tự thực hiện dự án nhân ái của riêng mình và trình bày trước BGK bằng video tự quay.

Ngoài ra phần trao vương miện cũng được diễn ra theo một cách khác biệt. 2 người đẹp cuối cùng là hoa hậu Mexico và hoa hậu Brazil không được nắm tay hay ôm ấp để chờ kết quả, mà phải đứng cách xa nhau để đảm bảo khoảng cách an toàn. Khoảnh khắc đặc biệt này khiến cho nhiều cư dân mạng cảm thấy khá thú vị khi mặc dù phải đứng cách nhau 2m, nhưng 2 hoa hậu Mexico và Brazil vẫn đưa tay ra như thể đang nắm lấy tay nhau giống như những lần Tân hoa hậu sắp được xướng tên trước đây.

Không nằm ngoài dòng sự kiện, Á hậu Lệ Hằng cũng đăng liền một chiếc story về khoảnh khắc thú vị này. Nhưng với bản tính thích "đùa", người đẹp lại chia sẻ một tấm hình chế do cư dân mạng sáng tạo ra, ẩn ý "cà khịa" hành động giơ tay của 2 người đẹp Miss Universe trong giống với hành động của...."cương thi". Một làn sóng tranh cãi dữ đội bùng nổ. Một bên chỉ trích Lệ Hằng "kém duyên" khi đá xéo đại diện nước bạn. Một bên thì vẫn bênh vực, cho rằng nàng hậu chỉ đang thấy điểm trùng hợp thú vị và chia sẻ cho vui.

Chỉ một hành động nhỏ, Á hậu Lệ Hằng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Nhiều bình luận chỉ trích Lệ Hằng để lại trong những hội chuyên bàn chuyện hoa hậu, showbiz

Thực tế, khoảnh khắc nắm tay từ xa của hoa hậu Mexico và Brazil được dân mạng chế ra rất nhiều hoạt cảnh vui nhộn

Tuy nhiên tất cả đều mang tính chất vui vẻ và có tính "cà khịa" ít hơn với meme mà Lệ Hằng đăng

Lệ Hằng ngoài là chị em thân thiết thì còn đứng ra truyền kinh nghiệm cho Khánh Vân trước khi lên đường đi thi quốc tế

Cả hai có mối quan hệ khăng khít, hiếm có trong showbiz

Viết bình luận