9 đặc điểm nhận biết "gái ế", liệu có tồn tại cô gái nào "full combo" khiến hội anh em phát sốt?

Hafa 28/04/2021 17:16

Một cuộc khảo sát trong giới trẻ mới đây đã tổng kết được 9 đặc điểm nhận biết "gái ế" theo quan điểm của nhiều chàng trai trẻ. Hãy cùng xem những đặc điểm đó có đúng không nhé!

Mới đây, một cuộc khảo sát trên MXH tại Trung Quốc đã được tiến hành. Một số chàng trai trẻ Trung Quốc đã được phỏng vấn về quan niệm thế nào là "gái ế", mỗi người nêu ra một quan điểm và tựu chung lại thì thấy những đặc điểm này cũng có vẻ đúng.

9 đặc điểm nhận biết gái ế

Một diễn đàn MXH trong nước đã đăng tải lại kết quả khảo sát này. Điều kỳ lạ là ý kiến cho rằng cô gái cứ "ra ngoài là gội đầu" thì là những cô gái đang ế lại nhận được nhiều nút tương tác nhất.

9 đặc điểm nhận biết gái ế

Không hiểu có phải do các bạn trẻ cho rằng cô gái hay đi gội đầu thì có vấn đề về vệ sinh hay không? Cũng có thể nhiều người nghĩ nếu hay đi gội đầu thì cũng là người chi tiêu không tiết kiệm, đó thường là cách chi tiêu của người độc thân. Cũng có thể ý kiến này nhận được nhiều "Haha" hơn là "Like".

Ý kiến "Tôi nghĩ ai thích chơi game cũng đều độc thân" chiếm được nhiều nút tương tác thứ hai. Đây có lẽ là quan điểm ảnh hưởng bởi tư tưởng cũ cho rằng con gái chơi game là không phù hợp bằng con trai. Tất nhiên, cũng có nhiều bạn trẻ nghĩ con gái chơi game thường ngầu, không dễ gì có thể "cưa đổ".

9 đặc điểm nhận biết gái ế

Bài đăng về kết quả khảo sát này đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ cộng đồng mạng: "Toàn mấy thanh niên trẻ trâu thế này thì hỏi cũng như không."; "Chị tôi có đủ cả mà vẫn có ny nhở"; "Ui trùi ui mình có đủ hết trơn. Huhu. Thảo nào từ lúc có chồng mình ế tới giờ luôn. Dễ sợ thật"; "Các ô nghĩ thế nên các ông ms ế đó"; "Ủa gần full combo mà có ế đâu"...

9 đặc điểm nhận biết gái ế

9 đặc điểm nhận biết gái ế

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Quả thật có nhiều bạn trẻ cho biết bản thân "full combo" nhưng vẫn có người yêu. Phải chăng nếu đủ cả những đặc điểm ấy thì tình trạng ngược lại? Cuộc khảo sát vì thế bị nghi ngờ về độ chính xác.

9 đặc điểm nhận biết gái ế

9 đặc điểm nhận biết gái ế

Một nhận định cũng khá có căn cứ cho rằng đa số chàng trai tham gia khảo sát lại... đang ế và đó là những đặc điểm họ không thích nên họ nêu ra vì nghĩ những cô gái có các đặc điểm đó chỉ có ế dài. Suy cho cùng thì tình yêu của mỗi người là khác nhau nên những đặc điểm đáng yêu của một cô gái đối với họ cũng không hề giống nhau.

9 đặc điểm nhận biết gái ế

9 đặc điểm nhận biết gái ế

Cuộc khảo sát nói trên chỉ mang tính tham khảo mà thôi. Nó cũng không phải là cuộc khảo sát được thực hiện bài bản như nghiên cứu khoa học, chỉ phần nào nói lên tâm lý của một số chàng trai trẻ hiện nay./.

Viết bình luận