Check-in cùng cặp đôi để than phận FA, nữ chính bỗng được nữ phụ phản hồi: "Chúng tôi vẫn bên nhau... vừa lòng bạn chưa?"

Hafa 05/05/2021 16:32

Có vẻ như phận FA không có nhiều điều cần quan tâm nên cô gái đã "đào" lại tấm ảnh chụp cách đây 2 năm, check-in cùng cặp đôi để than phận FA trên một diễn đàn MXH thì bỗng cô gái kia vào bình luận.

Mới đây, một cô gái có vẻ như đang còn độc thân, đã lên diễn đàn MXH khoe một bức ảnh chụp một mình tại công viên, đằng xa sau lưng cô là một cặp đôi đang khá tình tứ. "Ảnh này e chụp cũng đc 2 năm rồi tại công viên Thủ Lệ. Một bức ảnh 2 số phận. Mình đã rất ghen tị với các bạn. Hai bạn không quen bên dưới ơi, các bạn vẫn nắm tay nhau tươi cười chứ?!", cô nàng nhắn nhủ.

Check-in cùng cặp đôi để than phận FA

Check-in cùng cặp đôi để than phận FA
Công viên Thủ Lệ (Hà Nội) thu hút nhiều trẻ em đến xem các loài thú.

Check-in cùng cặp đôi để than phận FA

Check-in cùng cặp đôi để than phận FA
Thủ Lệ cũng thu hút giới trẻ đến hẹn hò.

Bức ảnh lập tức thu hút hàng trăm bình luận tranh cãi khi nhiều người cho rằng cô gái đã hỏi một câu khá vô duyên: "Giờ nãy vẫn cu đơn là đúng gòi, vô duyên vô điều kiện thế nài cơ mà"; "Vô duyên mà nghĩ mình hài hước"; "Ai đó có tâm giúp bà ấy có bồ kìa, hoặc làm bồ bà ấy cũng đc"; "Sau 2 năm ng ta vẫn hp, còn bạn vẫn phải đi hỏi ng ta là biết tnao rồi đấy, chả thấy miếng duyên chỗ nào"...

Bên cạnh đó, nhiều chàng trai cũng thắc mắc tại sao cô gái trông khá xinh xắn những vẫn còn độc thân: "Chị có thể ngon nhưng chưa chắc chị đã hạnh phúc"; "Bức ảnh đã nói lên tất cả. “Không phải toàn bộ đàn ông chúng tôi đều thích... ngon đâu.” Vì yêu thôi nhá."; "Khi đọc đến 1 bức ảnh hai số phận! Tôi đã nhìn vào tâm hồn của hai bạn đó zz! Lúc sau ms nhận ra ý là đứa có bồ đứa ko"...

Và thật bất ngờ khi nữ phụ bỗng vào bình luận phản hồi với nữ chính: "Bạn gì ơi! Chúng tôi là chủ nhân bức ảnh! Chúng tôi vẫn bên nhau từ ngày còn chưa có gì tôi GV a ý Bộ đội vừa lòng bạn chưa??? Cảm ơn bạn với tấm ảnh, mỗi tội ảnh hơi phai nhé".

Check-in cùng cặp đôi để than phận FA

Sau phản hồi này không lâu, nữ chính đã phải xóa bài đăng. Có lẽ cô nàng khá tủi thân khi thấy mình vẫn đơn độc sau 2 năm, chia sẻ một kỷ niệm lên diễn đàn thì lại vạ miệng, bị nữ phụ phản hồi không nhã nhặn gì, cộng đồng mạng thì nhiều người cà khịa, bình luận "gạch đá".

Để thoát "kiếp FA" thì chúng ta cần nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp, tức là nhìn mọi thứ trong cuộc sống từ con người đến sự việc, từ những chàng trai, cô gái độc thân đến những cặp đôi ngoài kia đều phải ở góc độ tích cực, dù nói về những chuyện không hay cũng phải ở khía cạnh tích cực. Như vậy chúng ta sẽ không vạ miệng, không hằn học và không cảm thấy buồn, qua đó lan truyền năng lượng tích cực để thu hút những người bạn thú vị đến bên mình./.

Viết bình luận