7 bộ manga fan Việt mong chờ được phát hành tại Việt Nam nhất

Thuận Thiên 31/12/2021 16:13

Cuối năm 2021, 3 đơn vị phát hành manga nổi tiếng ở Việt Nam đã mở cuộc khảo sát để xem những tựa sách nào mà fan muốn mua bản quyền nhất, thu hút hơn 7.000 độc giả tham gia bình chọn.

Theo kết quả thống kê, gu đọc của fan manga đã thay hổi nhiều, bắt kịp với thị hiếu của thị trường quốc tế, ít chuộng các tác phẩm đã qua thời. Dưới đây là loạt manga đặc sắc, hấp dẫn được nhiều người hâm mộ bình chọn, mong xuất bản ở Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Truyền thuyết kể rằng Từ Phúc, một người đàn ông đến từ Trung Hoa, đi khắp nơi để tìm thuốc trường sinh bất tử cho Tần Thủy Hoàng. Khi tới một hòn đảo của Nhật Bản, Từ Phúc dường như hoàn thành nhiệm vụ của ông nhưng lại vô tình đem tới một thứ “dịch bệnh” đe dọa hòn đảo. Từ đó, tin đồn về thuốc trường sinh bất tử của Từ Phúc được che giấu ở hòn đảo bắt đầu lan tới đất liền khiến cho nhiều người đã bỏ mạng khi đi vào vùng đất bị nguyền rủa.

7 bộ manga fan Việt mong chờ

Narumi là một nữ nhân viên văn phòng, gặp phiền muộn trong chuyện tình cảm. Hầu như cô bị các anh chàng “đá” vì họ phát hiện ra Narumi là một fan bự của game, anime và manga... Ở chỗ làm, Naurmi còn tìm cách che giấu sở thích của bản thân để dễ hòa nhập với đồng nghiệp.

Một ngày nọ, Hirotaka - người bạn thân của Narumi cũng là otaku - đã đề nghị họ thử hẹn hò với nhau. Từ đây, Narumi đã có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị khi hẹn hò với bạn trai cùng chung sở thích.

7 bộ manga fan Việt mong chờ

Câu chuyện xoay quanh ước mơ trở thành một vũ công chuyên nghiệp, chinh phục khán giả bằng những điệu nhảy của cậu học trò Fujita. Từ đứa trẻ cảm thấy chênh vênh giữa ngưỡng cửa cuộc đời, Fujita tình cờ đến với phòng kiêu vũ nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với một chàng vũ công đẹp trai, giàu kinh nghiệm và yêu sân khấu.

Những vụ án xảy ra ở Tokyo khiến người dân hoang mang, sợ hãi. Nhân vật chính Kaneki là một sinh viên bình thường như bao người cho đến khi cậu trở thành nạn nhân của lũ quỷ...

Dù may mắn sống sót nhưng Kaneki đã bị biến đổi, trở thành nửa quỷ nửa người. Để tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này, cậu vừa chiến đấu với bản năng của quỷ vừa phải che giấu thân phận.

Đây là một manga lấy cảm hứng sáng tác từ tiểu thuyết "Thám tử Sherlock Holmes", kể về quá trình trở thành một gã tội phạm cực kỳ thông minh, giật dây phần lớn tộc ác ở Anh quốc của nhân vật James Moriarty. Từ một đứa trẻ mồ côi, James Moriarty đã được nhà Moriarty cưu mang và đào tạo thành nhân tài. Tuy nhiên gã lại có những toan tính riêng của mình, từ chối một tương lai xán lạn mà âm thầm chiêu mộ những tên tội phạm nguy hiểm.

7 bộ manga fan Việt mong chờ

Câu chuyện lấy chủ đề về một loại nhạc cụ truyền thống ở Nhật Bản là đàn Koto và Takezou. Thành viên duy nhất kiêm chủ tịch CLB đàn koto ở trường cấp 3 Tokise đang đối mặt với nguy cơ giải tán CLB bởi các thành viên cũ đã tốt nghiệp, những người bạn cùng khóa với Takezou thì không hứng thú học đàn Koto.

Một ngày nọ, Chika - nam sinh có tin đồn không tốt ở trường như đã phá cửa hàng bán đàn Koto của gia đình mình - đã tới xin gia nhập CLB. Anh chàng này đã đưa Takezou vào một tình huống khó xử, éo le.

7 bộ manga fan Việt mong chờ

Để biến ước mơ vô địch World Cup thành hiện thực, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản đã thuê một HLV thiên tài, lập dị tên Jinpachi. Jinpachi mởi một dự án huấn luyện khắc nghiệt, điên rồ nhất để đào tạo ra một tiền đạo xuất sắc. Từ đây, hàng loạt cầu thủ tài năng, triển vọng trên khắp nước Nhật đã tham gia dự án kỳ lạ này để giành được tấm vé vào đội tuyển quốc gia, trở thành tiền đạo số 1 của Nhật Bản.

7 bộ manga fan Việt mong chờ

Nguồn: Từ Lãng (group Maybe You Can't Stop Reading It)

Cộng đồng mạng "ôn lại" manga "Ký sinh thú" nhân kỷ niệm 34 năm ra mắt

Bài viết khẳng định "Ký sinh thú" là tác phẩm "mang hơi thở thời đại, đậm tính triết lý nhân văn sâu sắc" với lối kể chuyện "giản dị mà lôi cuốn của nam họa sĩ đã khiến cho người đọc không thể rời trang sách". Không chỉ thành công tại Việt Nam khi được nhiều thế hệ độc giả săn đón, tác phẩm để đời của Iwaaki Hitoshi... Xem thêm tại đây!

>> "Wotaku ni Koi wa Muzukashii" - Cuốn truyện được dân mạng khen ngợi hết lời

Viết bình luận