Tiếp bước streamer Linh Ngọc Đàm, Xoài Non đăng story xin lỗi về drama chiếc bánh kem "Be Happy Sister"

Hakikun 15/11/2021 14:33

MỤC LỤC [Hiện]

Câu chuyện làm chấn động MXH ấy bắt đầu vào tối ngày 20/1/2021, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm tổ chức tiệc sinh nhật và mời hội bạn cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm.

Điểm gây chú ý ở đây đó là cô bạn thân Xoài Non còn ẩn ý có "trà xanh" (người thứ 3) khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn, một người bạn trong nhóm còn động viên Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi". Đồng thời, Thiều Bảo Trâm liên tục có chia sẻ ngầm ẩn ý chuyện tình đã tan vỡ.

Ngay sau đó, CĐM liền "dậy sóng" liên tục réo tên Hải Tú, đồn rằng cô chính là "trà xanh" xen vào chuyện tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Lý do là vào buổi sáng cùng ngày, Hải Tú bất ngờ bị soi diện áo đôi với Chủ tịch.

Điều đáng buồn ở đây là nữ diễn viên Hải Tú không hề quan tâm, cũng không có bất kỳ động thái mới nào trên mạng xã hội. CĐM lại lắm được cơ hội, liên tục "nhảy" vào trang cá nhân của Hải Tú để công kích. Ấy vậy nhưng, im hơi gần 1 năm, mới đây, Hải Tú bất ngờ được netizen "quay xe" chào mừng comeback Vbiz.

Xoài Non đăng story xin lỗi về drama chiếc bánh kem "Be Happy Sister"

Gần đây, CĐM còn chưa hết bất ngờ khi hot streamer Linh Ngọc Đàm - bạn thân của Thiều Bảo Trâm lên tiếng xin lỗi vì chiếc bánh kem trà xanh vô duyên liên quan đến ồn ào của Hải Tú, thì ngay sau đó, Xoài Non cũng đã có động thái tương tự. 

Cụ thể, Xoài Non đăng tải story xin lỗi đến những người liên quan, bị ảnh hưởng về câu chuyện "chiếc bánh kem trà xanh". Xoài Non cho biết vì bốc đồng nên đã xen vào "chuyện không phải của mình" và đó là "lỗi sai duy nhất". Cô khẳng định mình chưa bao giờ "dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật".

Sau đó, Xoài Non tiếp tục cho lên sóng 1 story khác. Trong lần lên tiếng này Xoài Non khẳng định một điều: "Mình khẳng định không đặt điều hay thêm bớt bất kì câu nào vào chuyện đó." Cô chỉ muốn xin lỗi mọi người và người có liên quan đến chiếc bánh kem "Be Happy Sister".

Viết bình luận