Tổng hợp chi tiết drama "trà xanh", đám bạn Thiều Bảo Trâm khơi dậy sóng gió, Hải Tú mất tích suốt hơn 9 tháng 10 ngày

Hakikun 16/11/2021 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày hôm qua, CĐM lại dậy sóng vì lần lượt những cái tên đình đám trong giới trẻ như Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Thanh Trần... đều lên tiếng xin lỗi về story có dòng chữ "trà xanh" khiến sự nghiệp của Sơn Tùng lẫn Hải Tú điêu đứng vì scandal. Điều này khiến dân mạng cảm giác như được "quay lại" cái đêm 21/1 khi cả hội bạn Thiều Bảo Trâm khuấy đảo Internet vì chiếc story đăng ảnh bánh kem vậy.

Đã hơn 9 tháng 10 ngày Hải Tú biến mất kể từ khi drama trà xanh xảy ra, hãy cùng Game8 tìm hiểu chi tiết drama này nhé!

Thông tin chi tiết drama "trà xanh"

Sự việc bắt đầu từ 4/10/2020, Sơn Tùng công bố với báo trí Hải Tú đã chính thức trở thành diễn viên độc quyền của công ty mình. Đến 20/12/2020, Hải Tú chính thức debut ở MV Chúng Ta Của Hiện Tại, những phân cảnh tình cảm của Sơn Tùng và Hải Tú trong MV được chia sẻ rộng rãi.

Sóng gió bắt đầu từ ngày 20/1/2021 khi nữ diễn viên độc quyền Hải Tú đăng tấm ảnh của mình lên Instagram. Điều làm CĐM bắt đầu bàn tán là chiếc áo Hải Tú mặc hiệu giống của Sơn Tùng từng mặc trong một buổi biểu diễn. Ngay sau khi Hải Tú đăng ảnh "mặc áo đôi" với Sơn Tùng thì Thiều Bảo Trâm cũng đăng ảnh "đụng hàng" giày đôi với sếp chỉ sau vài tiếng. Netizen còn cho rằng đây chính là bức ảnh đánh dấu chủ quyền của Thiều Bảo Trâm.

Tối ngày hôm đó, hội bạn Thiều Bảo Trâm tổ chức sinh nhật bao gồm Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Tùng Maru (Uni5) đồng loạt re-post story chiếc bánh kem có dòng chữ "Be Happy Sister".

Trong đó, Linh Ngọc Đàm là người đầu tiên viết cap "Nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn". Xoài Non viết "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh, hihi". Tùng Maru thì để lại lời nhắn: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

Không tham gia re-post chiếc bánh kem "trà xanh", vợ chồng Thanh Trần - Khánh Đặng nhiệt tình đăng hẳn story với những câu chữ nặng nề như: Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kì quá không?

0:00 21/1/2021, Thiều Bảo Trâm chính thức unfollow đối với Sơn Tùng sau loạt story ẩn ý chuyện có "trà xanh" xuất hiện trong cuộc tình. Cùng ngày đó, dân mạng soi ra bằng chứng cho thấy Hải Tú từng xuất hiện trong căn nhà nơi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng check-in. Đồng thời rộ tin đồn Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi căn hộ sống chung với Sơn Tùng.

Ngày 23/1/2021, Sơn Tùng lần đầu xuất hiện sau loạt ồn ào ở một đêm nhạc. Ngay phần mở đầu cho ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại, Sơn Tùng đã có một đoạn intro của bài hát được cho là lời nhắn gửi đến cho Thiều Bảo Trâm: "Chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Ngày 24/1/2021, Sơn Tùng đã chính thức unfollow Thiều Bảo Trâm trên Instagram, đặt dấu chấm hết cho tin đồn yêu đương suốt 9 năm của cặp đôi ST-TBT.

Tối ngày 28/1/2021, trên MXH xuất hiện đoạn note được cho là "full 5 trang" thư tình Hải Tú gửi Sơn Tùng. Trong đó có lời nhắn: Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ... Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác.

Ngày 9/11/2021, sau hơn 9 tháng 10 ngày mất tích khỏi MXH, Hải Tú đã xuất hiện trên Fanpage của Kay Trần trong bức hình kỷ niệm 5 năm thành lập công ty MTP của Sơn Tùng.

Đúng 0:00 ngày 12/11/2021, Hải Tú chính thức comeback MXH với loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 24. Sơn Tùng cũng phá lệ khi lần đầu tiên đăng ảnh 1 người con gái khác ngoài mẹ mình lên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật Hải Tú.

Sáng 15/11/2021, Linh Ngọc Đàm "khơi mào" đại hội xin lỗi bằng story siêu dài, nhắc lại hành động re-post story của Thiều Bảo Trâm với chiếc bánh kem "trà xanh". Sau đó, lần lượt các cô em khác như Xoài Non, Tùng Maru cũng nối tiếp xin lỗi bằng loạt story.

Riêng Thanh Trần, người từng "nhiệt tình" nhất trong drama trà xanh thì chọn cách đăng status xin lỗi công khai trên trang cá nhân. Cô viết: Xin mọi người rộng lòng bỏ qua cho em và có thể khép lại chuyện này.

Trên đây là tất cả thông tin mà Game8 tổng hợp về drama "trà xanh" làm xôn xao mạng xã hội thời gian gần đây. 

Viết bình luận