Sau khoảng thời gian dài gắn bó, bà chị Linh Ngọc Đàm bất ngờ phải "chia tay" người em Quang Cuốn

Bạch Thiển 21/12/2021 14:31

Vậy là sau khoảng thời gian dài gắn bó, cuối cùng Linh Ngọc Đàm cũng phải chia tay người em Quang Cuốn thân thiết vì tương lai.

Cùng dìu nhau đi trên con đường streamer khi vừa chập chững vào nghề, Linh Ngọc Đàm và Quang Cuốn luôn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và các fan cả nước nói chung. Không chỉ vậy, cặp đôi ăn ý này còn luôn sống gần nhau để quan tâm, chăm sóc cho người còn lại với mong muốn sau này có xây dựng gia đình, mua nhà riêng thì cũng nhất định phải sống cạnh nhà nhau.

Cũng chính vì tình chị em gắn bó này, mà hai streamer thường dính nghi vấn hẹn hò, hoặc có mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu'... Rất nhiều người hâm mộ đã có ý "ship" cặp đôi này để có một couple streamer kế tiếp nhưng đã nhiều lần Linh Ngọc Đàm khẳng định cả 2 chỉ coi nhau như bạn bè, chị em. Tuy nhiên, mới đây, Linh Ngọc Đàm buồn bã thông báo phải xa Quang Cuốn, để người em thân thiết quay trở lại Hà Nội.

"Quang về Hà Nội ở rồi, về với gia đình với ở gần công ty cho dễ làm việc. Buồn quá, hức. Rùi cũng phải xa nhau rùi..." - nữ streamer buồn bã chia sẻ trên story của Instagram cá nhân. Về phần Quang Cuốn, anh chàng cũng không nỡ rời xã bà chị, "nhưng thôi vì tương lai sau này sung sướng, về hard lại công việc đã nha. Nhớ alo một cái 2 tiếng là có mặt liền!" - nam streamer nhắn nhủ.

Vậy là sau tất cả, có lẽ trong khoảng thời gian tới người hâm mộ sẽ không thể thấy hình ảnh bà chị Linh Ngọc Đàm kề vai sát cánh bên người em Quang Cuốn như thường lệ. Dẫu vậy, có lẽ ngày họ xây 2 ngôi nhà liền kề nhau sẽ không còn xa...

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin sốt dẻo khác nhé! 

Viết bình luận