Xuất hiện lỗi trong FIFA ONLINE 4 xử thua vô lý, các game thủ "điên máu" với chuỗi xếp hạng thất bại

HNAQ 27/07/2018 23:39

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù ra mắt đã gần 2 tháng nhưng FIFA ONLINE 4 đang gặp phải vấn đề hết sức lo ngại chính là rất nhiều người chơi trong game bị thoát trò chơi một cách khó hiểu, hoặc không thể tiếp tục trận đấu sau khi tạm dừng từ đối thủ. Từ tình trạng lỗi phần mềm, đến hình ảnh và cho đến bây giờ FO4 vẫn chưa khắc phục được tình trạng câu giờ "không đẹp" của những người chơi xấu tính. Lỗi cũ chưa sửa xong thì lại tiếp tục xuất hiện thêm một lỗi nghiêm trong hơn xảy ra trong game FO4.

Với những lần pause game, bạn có thể không tiếp tục trận đấu được nữa

Gần đây trong game đã xảy ra một lỗi vô cùng "khó chịu" đó chính là sau mỗi lần tạm dừng (pause game) thì bạn sẽ không thể tiếp tục trận đấu nữa mà chỉ có cách là thoát luôn khỏi game nếu không muốn chờ đợi vô ích. Đây có lẽ là lỗi Disconnect giống như FO3 hay LMHT đã từng bị dính phải, lý do xuất phát từ những HLV "xấu" sử dụng phần mềm thứ 3 để bắt buộc người chơi đối đầu với mình phải thoát game và hưởng 1 trận thắng dễ dàng.

Sự khó chịu đến từ những "nạn nhân" của loại lỗi Disconnect này

Điều này đã tác động rất lớn đến tinh thần chơi game của các game thủ khi mà mình phải ngậm ngùi rời khỏi trận đấu mà đang trong tình trạng dẫn bàn, có thể chiến thắng đối phương, tạo nên một hình ảnh xấu với tựa game đá bóng hay như FO4. 

Sự bực tức đến từ game thủ FO4 khác

Theo chia sẻ một vài người chơi có nhiều kinh nghiệm, muốn đối phó với những thứ này, bạn nên "Esc" đáp trả đối phương đang có ý định xấu lợi dụng bug. Trong vài trường hợp bạn đang thắng nhưng đã gần 90 phút cũng nên đề phòng vì rất có thể đối phương sẽ chơi lại bạn bằng chiêu trò này để bạn phải ngậm mùi cay đắng. Còn nếu trong tình huống bị động bị đối phương nhanh tay ấn Esc trước, bạn không nên vội vàng click vào chấp nhận và chờ đối phương. Cứ chờ đến khi hết 30 giây rồi hãy nhấn, đây chính là cách hiệu quả nhất hiện này.

Sự bực tức được các game thủ đồng cảnh ngộ thể hiện rõ trên từng câu chữ comment

Thực sự tình trạng này đã làm cho không biết bao nhiêu game thủ FO4 phải chửi thề vì sự khó chịu của nó, mong rằng NPH sẽ sớm tìm ra và vá lại lỗi này để cho các game thủ FO4 của chúng ta có thể trải nghiệm game một cách thoải mái nhất sau những giờ lao động, học tập mệt nhọc chứ không phải là sự bực tức và những câu chửi thề.

Viết bình luận