Xbox Insiders có thể đăng ký tham gia closed beta của FragPunk bắt đầu từ ngày 10/10

Taskmaster 27/09/2024 08:59

Thành viên của chương trình Xbox Insider của Microsoft không chỉ có thể truy cập sớm vào các bản cập nhật cho console Xbox của họ mà còn có thể tham gia thử nghiệm beta đặc biệt của các trò chơi sắp ra mắt.

Hôm nay, Microsoft đã tiết lộ rằng thành viên Xbox Insider có thể đăng ký để chơi trong closed beta của tựa game bắn súng hero 5v5 sắp ra mắt, FragPunk.

Trong một bài đăng trên trang web Xbox Wire, Microsoft cho biết sẽ có một số lượng hạn chế các suất đăng ký cho Xbox Insiders tham gia closed beta của FragPunk. Dưới đây là cách thực hiện:

  1. Khởi chạy ứng dụng Xbox Insider Hub trên console Xbox Series X hoặc S của bạn.
  2. Trong ứng dụng, đi đến phần Previews, nơi bạn sẽ thấy lựa chọn FragPunk mới.
  3. Sau đó, chỉ cần chọn Join trong phần FragPunk và bạn đã sẵn sàng.

Việc tải trước cho closed beta của trò chơi sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 10. Closed beta sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 10 và kéo dài đến ngày 21 tháng 10. Dưới đây là các tính năng chính của FragPunk, từ nhà phát triển và nhà xuất bản Bad Guitar Studio:

  • Thẻ Shard Cards linh hoạt: Không có hai vòng chơi FragPunk nào giống nhau. Khám phá hơn 100 thẻ Shard Cards với một lựa chọn kích hoạt thay đổi mỗi vòng. Thẻ có thể tăng cường nhảy của bạn, hồi sinh đồng minh và nhiều hơn nữa!
  • Bắn súng hero 5v5 điên cuồng: Mỗi vòng kéo dài 2,5 phút, vì vậy hãy nhanh lên! TTK ngắn nghĩa là bạn phải nhắm bắn tốt và phản ứng nhanh. Chọn giữa 12 anh hùng với các khả năng đa dạng, tùy chỉnh kết hợp vũ khí của bạn, chọn thẻ của bạn và sẵn sàng chiến đấu!
  • Bản đồ hấp dẫn và đồ họa sống động: Chuẩn bị cho thiết kế bản đồ phong phú và hiệu ứng hình ảnh kết hợp bao gồm graffiti và sự kết hợp giữa kết cấu thực tế và phong cách. Tận hưởng màu sắc đậm nét, hình dạng sắc nét và đường nét năng động để mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác đa dạng trong khi đạn bay.

Closed beta cũng sẽ có sẵn cho người chơi PC thông qua Steam, và bạn có thể đăng ký thử nghiệm tại trang web của Steam. Sẽ có cross-play giữa phiên bản PC và Xbox.

Viết bình luận