Tropico 5, Sudden Strike 4 và nhiều tựa game khác tham gia Xbox Free Play Days cuối tuần này

Taskmaster 27/09/2024 13:38

Microsoft đang cung cấp cho thành viên Xbox Game Pass Core, Standard và Ultimate ba trò chơi để thử nghiệm trong suốt cuối tuần mà không cần mở ví.

Màn giảm giá Xbox Free Play Days mới nhất mang đến Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections, Sudden Strike 4: European Battlefields Edition và Tropico 5 - Penultimate Edition để chơi.

Trong số đó, Naruto x Boruto Ultimate Ninja Storm Connections là tựa game mới nhất trong series đối kháng lấy bối cảnh vũ trụ anime ninja nổi tiếng. Nó tự hào có hơn 130 nhân vật có thể chơi được từ nhượng quyền thương mại, cơ sở hạ tầng mạng tốt hơn so với trò chơi trước đó, cũng như chế độ Đơn giản để thực hiện các combo ninjutsu dễ dàng hơn.

Tiếp theo, Sudden Strike 4 cung cấp hành động chiến lược thời gian thực Thế chiến II của nó cho người chơi Xbox. Tựa game này cung cấp nhiều chiến dịch quân sự để giải quyết, nơi người chơi điều khiển quân đội Anh, Mỹ, Đức và Liên Xô trong các trận chiến chứa hàng trăm đơn vị.

Cuối cùng, Tropico 5 - Penultimate Edition dành cho những người hâm mộ xây dựng và quản lý thành phố. Tựa game này yêu cầu bạn đảm nhận vai trò là một nhà độc tài trong một quốc đảo Caribe hư cấu, cho phép bạn cai trị trong thời kỳ thuộc địa, chiến tranh thế giới, đại suy thoái, chiến tranh lạnh và hơn thế nữa. Đây là phiên bản Penultimate Edition, có nghĩa là DLC “The Big Cheese” và “Hostile Takeover” cùng với bản đồ độc quyền cho Xbox cũng được bao gồm trong gói này.

Dưới đây là liên kết đến các trang cửa hàng của trò chơi cho những người muốn tiếp tục chơi sau khi chương trình khuyến mãi Free Play Days kết thúc:

  • Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections - $35.99 (Xbox One, Xbox Series X|S)
  • Sudden Strike 4 - European Battlefields Edition - $11.99 (Xbox One, Xbox Series X|S)
  • Tropico 5 - Penultimate Edition - $9.99 (Xbox One, Xbox Series X|S)

Chương trình khuyến mãi Free Play Days cuối tuần này sẽ kết thúc vào Chủ nhật, ngày 29/09. Dự kiến ​​lựa chọn Free Play Days tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 03/10.

Viết bình luận