Black Myth: Wukong có thể sẽ sớm ra mắt trên Xbox Series X|S

Taskmaster 21/10/2024 11:17

Black Myth: Wukong, tựa game hành động cực kỳ hot năm 2024, đã bị hoãn ra mắt trên Xbox hồi đầu năm. Ban đầu, game dự định ra mắt cùng lúc trên PC, PS5 và Xbox, nhưng sau đó, nhà phát triển thông báo phiên bản Xbox sẽ bị trì hoãn.

Tuy nhiên, có vẻ như tin vui đang đến cho fan Xbox! Một số người chơi đã phát hiện danh sách ESRB của game đã được cập nhật, bao gồm cả Xbox Series X|S bên cạnh các phiên bản PC và PS5 đã ra mắt trước đó.

Về lý do game bị hoãn, nhà phát triển cho biết là do gặp vấn đề về tối ưu hóa trên Xbox. Tuy nhiên, Microsoft vẫn giữ im lặng về vấn đề này, khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có lý do gì khác không.

Black Myth: Wukong đã bán được hơn 18 triệu bản chỉ trong hai tuần đầu tiên ra mắt. Game đã lập kỷ lục về số lượng người chơi đồng thời nhiều nhất trên Steam cho một trò chơi đơn người.

Mặc dù danh sách ESRB đã cho thấy phiên bản Xbox sắp ra mắt, nhưng chúng ta vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa. Nhà phát triển cũng đã xác nhận đang làm việc trên một gói mở rộng, nhưng chưa tiết lộ chi tiết gì về nó.

Viết bình luận